Nữ streamer nóng bỏng cưới luôn "fan bự" vì được donate quá nhiều


Thứ 7, 03/10/2020 | 02:05


Cùng sự kiện

Dựa vào số tiền donate khủng mà nữ streamer này thu được mỗi tháng, dân tình cho rằng chồng sắp cưới của cô nàng chắc chắn là một đại gia đích thực.

Dựa vào số tiền donate khủng mà nữ streamer này thu được mỗi tháng, dân tình cho rằng chồng sắp cưới của cô nàng chắc chắn là một đại gia đích thực.

Nữ ca sĩ kiêm streamer Kim Go Eun.

Mặc dù là một nữ ca sĩ nhưng Kim Go Eun lại nổi tiếng ở Hàn Quốc với vai trò một nữ streamer. Không chỉ ở "kinh đô esport", Go Eun không khác nào nữ thần đối với fan hâm mộ ở các nước Châu Á khác.

Trên kênh stream của mình, Kim Go Eun thường xuyên trình diễn các bài nhảy gợi cảm, có phong cách rất chuyên nghiệp, thu hút đông đảo người xem. Thậm chí, lượng fan hâm mộ người đẹp này tại Trung Quốc đông đến nỗi công ty quản lý của Kim Go Eun đã mở hẳn một kênh Youtube riêng để đăng tải lại những video stream của hotgirl này.

Trong buổi phát sóng gần nhất, Go Eun đã khiến cho fan cực kỳ bất ngờ khi công bố về dự định tổ chức hôn lễ của mình - điều mà cô nàng thừa nhận là tin tức quan trọng dành cho người xem.

Thậm chí, cô nàng còn rất nhiều lần nhấn mạnh rằng cuộc hôn nhân của mình là một điều rất đúng. Nàng streamer cũng chia sẻ thêm: "Ngày cưới đã được ấn định vào cuối năm nay. Bố mẹ gia đình hai bên đều cảm thấy hai đứa rất hợp nhau nên dự định sẽ làm đám cưới luôn trong năm nay".

Danh tính của người chồng sắp cưới của Go Eun vẫn còn là bí ẩn, song cô nàng tiết lộ anh là một "fan bự" của mình. Để gây chú ý, anh chàng thưởng bỏ ra khoản tiền không nhỏ để donate (tặng) cho cô trong mỗi buổi livestream.

Ngay sau khi thông tin được công bố, kênh livestream của Go Eun trở nên hỗn loạn với những ý kiến trái triều từ các fan. Không ít người tỏ ra hờn dỗi và kêu gọi bỏ theo dõi kênh vì "nữ thần đã là vợ người ta".

Thế rồi kênh livestream của Go Eun cũng dần ổn định, các fan liên tục gửi lời chúc phúc và bắt đầu tò mò về danh tính "anh chàng may mắn".

Đa phần ý kiến đều cho rằng để lọt vào mắt xanh của cô nàng xinh đẹp chắc chắn không phải một người tầm thường.

Theo một thống kê mới nhất, chỉ tính riêng khoản donate, Kim Go Eun đã kiếm được khoảng 350 triệu won (khoảng 7 tỷ đồng) trong năm 2019. Gần đây nhất, cô nàng kiếm được khoảng 150 triệu tiền donate trong tháng 9/2020.

Điều đó chứng tỏ khoản tiền mà "chú rể" bỏ ra hàng tháng là không hề nhỏ và nhiều khả năng là một đại gia đích thực.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-nong-bong-cuoi-luon-fan-bu-vi-duoc-donate-qua-nhieu-a341101.html