Nữ streamer nóng bỏng nổi máu "hoạn thư" khi biết bạn trai xăm tên gái xinh lên cơ thể


Thứ 2, 08/03/2021 | 00:45


Cùng sự kiện

Nam streamer CLint đã quyết định làm theo yêu cầu từ người mộ khi săm tên một trong những nàng idol của mình lên cơ thể.

Nam streamer CLint đã quyết định làm theo yêu cầu từ người mộ khi săm tên một trong những nàng idol của mình lên cơ thể.

Mới đây, nam streamer Clint đã mở tổ chức một hoạt động giao lưu với những người hâm mộ theo dỗi kênh livestream của mình.

Video: nữ streamer nóng bỏng Meg Sevinth tực giận khi ban trai Clint xăm tên người con gái khác lên cơ thể

Theo đó, nam streamer ngồi trong bồn tắm và nhận donate từ người hâm mộ, sau đó anh sẽ làm theo bất kỳ yêu cầu nào từ những người đã donate cho anh.

Mỗi lượt donate yêu cầu là 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) và yêu cầu được đưa ra là xăm tên một trong những idol của anh chàng lên cơ thể.

Pokimane, nữ streamer xinh đẹp là thần tượng của giới trẻ trên thế giới.

Sau vòng quay "rút thăm trúng thưởng", Pokimane là cái tên sẽ được khắc lên cơ thể của Clint. Được biết, Pokimane là người sáng tạo nội dung của Offline TV và cũng đang là một trong những nữ stream hot nhất thế giới khi sở hữu lượng người theo dõi khủng ở cả Twitch lẫn YouTube.

Bạn gái của Clint là nữ streamer nóng bỏng Meg Sevinth cũng không hề kém cạnh. Khi phát hiện sự việc, cô nàng vô cùng tức giận khi bạn trai xăm tên người con gái khác lên cơ thể.

Tuy nhiên, streamer đã nói là làm, Pokimane cuối cùng vẫn là cái tên mãi mãi ở trên người Clint. Không biết nam streamer này sẽ phải làm gì để xoa dịu "cơn ghen" của cô bạn gái nỏng bỏng đấy. 

Nữ streamer Meg Sevinth cũng vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-nong-bong-noi-mau-hoan-thu-khi-biet-ban-trai-xam-ten-gai-xinh-len-co-the-a358387.html