Nữ streamer ồn ào, tai tiếng nhưng vẫn được fan bảo vệ, lên bìa tạp chí nổi tiếng nhờ sở hữu "vũ khí tối thượng"


Thứ 2, 12/04/2021 | 01:15


Cùng sự kiện

Không khó để nữ streamer Ran có thể thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng mắt của mình.

Không khó để nữ streamer Ran có thể thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng mắt của mình.

Ran, một trong những cô nàng streamer xinh đẹp ồn ào và gây nhiều tranh cãi nhất Hàn Quốc nhưng vẫn được không ít cư dân mạng bảo vệ nhờ sở hữu thân hình quá đỗi nóng bỏng.

Bên cạnh nhan sắc không phải bàn, nhiều người cũng phải thừa nhận sự nổi tiếng của Ran còn tới từ sự đa tài khi nàng streamer vừa có thể ca hát, vũ đạo, cosplay, chơi game hay cách tương tác, giao lưu rất ngọt ngào với fan hâm mộ.

Thế nhưng, việc tần suất khoe ngực của cô nàng cũng tạo nên rất nhiều sự phản cảm, tới mức mà khá nhiều người còn đặt cho cô nàng những biệt danh châm biếm như "hot streamer nghiện khoe ngực", "nữ streamer tai tiếng"...

"Tôi thích làm điều đó đấy. Có những kẻ giả tạo mặc dù rất thích xem nhưng lại tỏ ra đạo mạo. Tôi chẳng làm gì sai cả. Hãy hiểu một cách đơn giản đó là nét đẹp của tuổi trẻ, thanh xuân và chúng ta không việc gì phải ngại ngần khi khoe chúng", Ran từng đanh thép đáp trả một bình luận đá xoáy phong cách gợi cảm của mình.

Bất chấp những luồng dư luận trái chiều, nữ streamer xinh đẹp vẫn khiến dân tình phát sốt khi bất ngờ trở thành gương mặt trang bìa tạp chí tháng 3/2021 của MAXIM tại Hàn Quốc.

Cosplay thành người hầu gái với trang phục nội y đen đỏ, Ran chắc chắn khiến các nam độc giả của MAXIM phải "xịt máu mũi".

Việc xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng giúp tên tuổi của Ran càng thêm sức hút và đương nhiên tâm điểm vẫn là vòng 1 ngoại cỡ của cô nàng.

Tiếp sau đó, một trong những thứ được cho là thú vị và thu hút nhiều sự chú ý nhất của người xem lại chính là màn đo đạc, kiểm tra kích cỡ vòng một của cô nàng streamer gợi cảm. 

Dù con số cụ thể không được tiết lộ nhưng chỉ với tư thế ưỡn ngực để đo đạc của Ran cũng khiến dân tình rần rần. Đoạn video đã thu hút tới gần nửa triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải.

Dưới phần bình luận, vô số lời khen được cư dân mạng dành tặng cho cô nàng streamer này về độ sexy miễn bàn cãi của mình. Không ít bình luận phải thừa nhận rằng combo mặt xinh và vòng một đẹp vẫn đang được coi là "vũ khí tối thượng", khiến cho các nữ streamer không nổi cũng phải nổi. 

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-on-ao-tai-tieng-nhung-van-duoc-fan-bao-ve-len-bia-tap-chi-noi-tieng-nho-so-huu-vu-khi-toi-thuong-a362175.html