Nữ streamer phát cáu vì bị cấm sóng, khi được trở lại có hành động "dị" khiến kênh bị cấm thêm lần nữa


Thứ 6, 05/02/2021 | 03:10


Cùng sự kiện

Nữ streamer nóng bỏng Indiefoxx đã nhận ngay án phạt mới vì hành động "khác người" khi cô vừa trở lại sau án phạt cũ không lâu.

Nữ streamer nóng bỏng Indiefoxx đã nhận ngay án phạt mới vì hành động "khác người" khi cô vừa trở lại sau án phạt cũ không lâu.

Nữ streamer Jenelle Dagres trên nền tảng Twitch, người nổi tiếng với nick name Indiefoxx, vừa bị cấm kênh lần thứ hai chỉ trong vòng 1 tuần.

Nguyên nhân là vì cô nàng viết tên người theo dõi lên nhiều phần của cơ thể sau đó diện nội y để làm lộ ra danh sách tên. Không chỉ vậy, cô nàng còn viết tên của những "fan cứng" lên gần xương quai xanh của mình.

Nữ streamer Indiefoxx viết tên người theo dõi lên cơ thể.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu Indiefoxx có hành động như vậy để thu hút người theo dõi kênh và fan donate. Cô nàng đã thực hiện trò này trong khoảng vài tuần mà không phải nhận một án phạt nào cả.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, có một cư dân mạng với tên tài khoản là "happypenguin" đã đăng tải đoạn clip Dagres tự viết lên cơ thể mình bằng bút dạ với. Clip được tài khoản này đăng tải kèm theo dòng mô tả: "Twitch cho phép nữ streamer viết tên các fan cứng lên ngực của họ".

Đoạn clip nhanh chóng lọt vào top đầu của trang subreddit LiveStreamFails và thu hút 16.000 lượt vote up chỉ trong vòng chưa đến một ngày. Tuy nhiên, sau khi thu hút sự chú ý, clip trên đã bị xóa không tăm tích.

Và 3 tiếng đồng hồ sau khi đoạn clip trên bị xóa, Twitch cũng đưa ra thông báo cấm kênh của Indiefoxx. Không rõ lệnh cấm này sẽ kéo dài trong bao lâu hoặc liệu tài khoản của nữ streamer có được khôi phục hay không.

Indiefoxx đã đưa ra phản hồi với những bình luận ở LiveStreamFails, rằng người đăng đoạn clip với tiêu đề như vậy đã cố tình bóp méo sự thật. Indiefoxx giải thích rằng cô không hề viết tên những người donate lên ngực mà là ở gần xương quai xanh, để nó giống như một hình xăm. Indiefoxx cho rằng cô đã bị quấy rối và bắt nạt bởi nhiều cư dân mạng.

Indiefoxx khá nổi tiếng trên Twitch.

Trước đó, Indiefoxx vừa bị Twitch cấm kênh 3 ngày sau khi livestream "tắm" trong hồ bơi với một bộ bikini nóng bỏng. Nữ streamer bị cấm kênh khi JakeNBake (một streamer khác) đề cập tới việc bộ đồ bơi cô mặc trên người có thể nhìn xuyên thấu.

Tuy nhiên, sau đó, cô đã đăng một đoạn clip trên Twitter cho thấy bộ áo tắm thực tế không hề nhìn xuyên thấu. Indiefoxx phát cáu, cho rằng mình bị vu oan và cáo buộc JakeNBake phải chịu trách nhiệm cho việc cô bị phạt.

Indiefoxx bức xúc: "Tôi không hề để lộ bất cứ bộ phận dung tục nào trên Twitch, được chứ? Nếu muốn thì có hàng tá trang khác ngoài kia mà". Tuy nhiên, Twitch không để tâm tới lời giải thích của nữ streamer mà vẫn giữ nguyên án phạt.

Nguyên tác cộng đồng của Twitch đặc biệt nghiêm cấm "nội dung và hoạt động khiêu dâm". Twitch thường không bình luận về các lệnh cấm streamer cá nhân, vì vậy rất khó biết họ đánh giá mức độ vi phạm của Indiefoxx ra sao và sẽ cấm kênh của cô đến khi nào.

Vi An (Theo The Insider)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-phat-cau-vi-bi-cam-song-khi-duoc-tro-lai-co-hanh-dong-di-khien-kenh-bi-cam-them-lan-nua-a355106.html