+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer xinh đẹp gợi cảm nhất nhì Douyu "gặp hạn" chỉ vì một lần lên nhận thưởng

    ĐS&PL Nữ streamer nhận giải "Người phát ngôn quyền lực mới" do người hâm mộ bình chọn nhưng sau lễ trao giải, cả cô và fan có lẽ đều cảm thấy hối hận.

    Nữ streamer nhận giải "Người phát ngôn quyền lực mới" do người hâm mộ bình chọn nhưng sau lễ trao giải, cả cô và fan có lẽ đều cảm thấy hối hận.

    Cũng như lĩnh vực giải trí, giờ đây, nhiều nền tảng livestream đã tổ chức lễ trao giải cuối năm dành cho những cá nhân có hoạt động, thành tích nổi bật trong suốt cả năm.

    Nhiều streamer có được sự nổi tiếng vượt bậc nếu như được nhận giải, còn người hâm mộ không khỏi háo hức nhìn thấy thần tượng xúng xính áo quần đi nhận thưởng.

    Tuy nhiên, không phải lần nhận giải nào cũng là kỷ niệm đẹp với mỗi streamer, đặc biệt là với cô nàng có nickname Siêu Nại Tư Tháng 2.

    Siêu Nại Tư Tháng 2 có nhiều người hâm mộ vì nhan sắc xinh đẹp và tài năng ca hát, vũ đạo.

    Siêu Nại Tư Tháng 2 vốn là nữ streamer cực kỳ nổi tiếng trên nền tảng Douyu. Không chỉ nhảy đẹp, nữ streamer còn hát rất hay, nhan sắc lại xinh đẹp ngọt ngào, trở thành nữ thần trong lòng nhiều người hâm mộ. Chính vì thế, Siêu Nại Tư Tháng 2 được các fan bầu chọn nhiệt tình cho danh hiệu "Người phát ngôn quyền lực mới" tại Douyu.

    Sự có mặt của cô nàng ở lễ trao giải là sự mong đợi và hạnh phúc của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, ở giây phút tên của nữ streamer được xướng lên, thì cũng là thời điểm người hâm mộ của cô "vỡ mộng".

    Khi không có bộ lọc làm đẹp và photoshop, nhan sắc của Siêu Nại Tư Tháng 2 khiến fan thất vọng toàn tập. Nhiều người hâm mộ tỏ ra rất tức giận và liên tục chỉ trích nữ streamer, khiến cho Siêu Nại Tư không dám lên nhận giải ở hạng mục khác tại cuối chương trình, mà chỉ có thể nhờ người đại diện nhận thay.

    Nữ streamer gây sốc về nhan sắc thật khi lên nhận giải.

    Người đại diện của nữ streamer sau đó đã phải trấn an người hâm mộ: "Hy vọng mọi người hãy nhẹ nhàng với cô ấy hơn, vì dù sao cô ấy cũng là con gái mà".

    Đây có lẽ là một kỷ niệm đau lòng với nữ streamer, cô bị người hâm mộ quay lưng, thậm chí là chửi mắng vì khoảnh khắc kém xinh trên sân khấu.

    Sau khi trở về, nữ streamer đăng đàn thanh minh cho bản thân. Siêu Nại Tư chia sẻ: "Những người nổi tiếng còn có lúc xấu, huống hồ gì streamer nhỏ bé như tôi? Lúc đó tôi mới tiêm filler làm đầy mặt, vẫn chưa đỡ sưng đã phải lên nhận giải rồi. Một phần cũng do góc máy cộng lớp trang điểm đã dẫn đến sự cố này. Từ nay về sau tôi sẽ cố gắng stream mà không cần bộ lọc làm đẹp".

    Người đẹp giải thích với người hâm mộ về vẻ ngoài của mình.

    Hiển nhiên, đây là sự cố nhớ đời dành cho nữ streamer. Nhan sắc được dựng lên bằng công nghệ sẽ sớm có ngày bị bóc trần nên những hotgirl, hotboy mạng vẫn nên sống thật với bản chất của mình để tránh ngày bị "bóc phốt" rồi nhận về những ê chề, đau đớn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-dep-goi-cam-nhat-nhi-douyu-gap-han-chi-vi-mot-lan-len-nhan-thuong-a353562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan