Nữ streamer xinh đẹp gửi lời cầu xin ngay trên sóng trực tiếp vì bị fan cuồng liên tiếp "khủng bố" bằng ảnh nhạy cảm


Thứ 2, 31/08/2020 | 13:21


Cùng sự kiện

Vì quá xinh đẹp, gợi cảm trên sóng livestream nên nữ streamer cũng phải nhận nhiều những tin nhắn quấy rối.

Vì quá xinh đẹp, gợi cảm trên sóng livestream nên nữ streamer cũng phải nhận nhiều những tin nhắn quấy rối.

Streamer đang là nghề nghiệp khá hot ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, các streamer, đặc biệt là nữ cũng gặp phải không ít vấn đề khi tương tác với hàng trăm ngàn, thậm chí là hàng triệu người theo dõi kênh của mình.

Mới đây nhất, nữ streamer xinh đẹp người Trung Quốc Xiao Yinger đã phải lên tiếng cầu xin người hâm mộ ngay trên sóng trực tiếp vì gặp phải tình huống éo le.

Nữ streamer Xiao Yinger bị fan cuồng quấy rối.

Theo đó, Xiao Yinger luôn bị một fan nam quấy rối bằng hình thức gửi ảnh nhạy cảm của chính bản thân anh này cho cô.

Cụ thể, trong phiên livestream gần đây, khi đang nhễ nhại mồ hôi đầy gợi cảm sau khi chơi qua tựa game tập thể dục trên Switch, cô nàng bất ngờ nhận được một tin nhắn donate kèm theo dòng tin nhắn "Nhìn khẩu súng lục +1 này".

Quá sợ hãi và phẫn nộ trước hành động khiếm nhã của fan nam này sau nhiều lần, Xiao phải lên tiếng năn nỉ: "Xin đừng làm vậy nữa, tôi xin đấy". Đồng thời, cô tiết lộ, thời gian gần đây, ngày nào cô cũng bị fan nam nói trên "khủng bố" bằng những tin nhắn nhạy cảm.

Người hâm mộ của Xiao Yinger đã bàn tán khá nhiều về sự việc, đa số chỉ trích anh chàng fan cuồng kia và hy vọng nền tảng mà nàng hotgirl đang livestream sẽ có những biện pháp để bảo vệ cô khỏi sự quấy rối.

Được biết, trước khi chính thức gắn bó với nghề streamer thì Xiao Yinger là một người mẫu ảnh và thường xuất hiện ở các buổi chụp hình triển lãm ô tô. Nhờ nhan sắc nổi bật, thân hình gợi cảm mà cô nhận được nhiều sự chú ý sau khi chuyển hướng làm streamer.

Với lợi thế hình thể, Xiao còn rất hay lựa chọn các trò chơi mang tính vận động, tương tác với nhiều bộ trang phục trễ nải khoe trọn vòng một. Điều này giúp cho kênh của cô tăng lượng người theo dõi và tương tác.

Cũng chính vì sở thích diện trang phục gợi cảm, Xiao gặp khá nhiều ý kiến chỉ trích. Tuy nhiên, cô nàng bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu và đặt mục tiêu thành công, có thu nhập cao lên trên tất cả.

Xiao Yinger khá chăm chỉ khoe vẻ gợi cảm trên sóng trực tiếp.

Cô nàng cũng chia sẻ bản thân từng rất khó khăn trong quá khứ và việc có thể đi ăn bên ngoài hay xem phim sau giờ học là điều cực kỳ xa xỉ khi thời gian đó cần thiết phải kiếm tiền thông qua các việc làm thêm. Chính vì vậy, khi công việc streamer mang tới thu nhập ổn định, cô luôn muốn gắn bó với nó lâu dài.

Việc fan cuồng gửi ảnh nhạy cảm trên kênh livestream có thể khiến Xiao Yinger bị "bay kênh" trong nháy mắt, mất đi công cụ kiếm tiền, vì thế nữ streamer rất mong muốn xử lý tình huống éo le này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-dep-gui-loi-cau-xin-ngay-tren-song-truc-tiep-vi-bi-fan-cuong-lien-tiep-khung-bo-bang-anh-nhay-cam-a337190.html