Nữ streamer khiến người xem "đỏ mặt" vì vòng 1 quá bốc lửa, thành tích học còn tập gây "choáng" hơn


Chủ nhật, 25/04/2021 | 13:06


Cùng sự kiện

Cô nàng streamer xinh đẹp này còn khiến cư dân mạng bất ngờ trước thành tích học tập chuẩn "con nhà người ta".

Cô nàng streamer xinh đẹp này còn khiến cư dân mạng bất ngờ trước thành tích học tập chuẩn "con nhà người ta".

Cộng đồng streaming ngày càng xuất hiện những nữ streamer tài sắc vẹn toàn, không chỉ chơi game giỏi mà còn sở hữu nhan sắc "vạn người mê", cô nàng Candy Seul (1989) đến từ Hàn Quốc chính là một ví dụ điển hình.

Nữ streamer Candy Seul

Bóng hồng nổi tiếng này hiện đang sở hữu trang cá nhân Instagram với hơn 1,7 triệu lượt theo dõi. Điều thu hút đông đảo người theo dõi cô nàng không chỉ từ vẻ ngoài xinh xắn mà còn nhờ thân hình đồng hồ cát với vòng một 1 bốc lửa khiến người xem phải "toát mồ hôi hột".

Cô nàng không chỉ từ vẻ ngoài xinh xắn mà còn nhờ thân hình đồng hồ cát với vòng một 1 bốc lửa khiến người xem phải "toát mồ hôi hột".

Tìm hiểu về cô nàng khiến cộng đồng mạng vô cùng khâm phục khi biết Candy Seul còn có thành tích học tập chuẩn "con nhà người ta". Nữ streamer này tốt nghiệp Đại học Kyung Hee - một trong những đại học danh giá hàng đầu xứ sở Kim Chi.

Nữ streamer này tốt nghiệp Đại học Kyung Hee - một trong những đại học danh giá hàng đầu xứ sở Kim Chi.

Mặc dù đã 32 tuổi nhưng cô nàng luôn khiến người đối diện bất ngờ về độ trẻ trung của mình bởi vẻ ngoài "không tuổi", dường như thời gian chỉ làm nữ streamer ngày càng thêm cuốn hút. Được biết, để gìn giữ được thân hình gợi cảm không chút mỡ thừa, Candy Seul đã duy trì thói quen tập gym mỗi ngày, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện chăm chỉ trong phòng tập lên trang cá nhân.

Mặc dù đã 32 tuổi nhưng cô nàng luôn khiến người đối diện bất ngờ về độ trẻ trung của mình bởi vẻ ngoài "không tuổi".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-khien-nguoi-xem-do-mat-vi-vong-1-qua-boc-lua-thanh-tich-hoc-con-tap-gay-choang-hon-a363628.html