+Aa-
    Zalo

    Ở tuổi 43, MC Thanh Mai vẫn trẻ trung và sành điệu thế này

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhân chuyến đi công tác, người đẹp phối đồ sang trọng đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm và hợp mốt. Ở tuổi 43, MC Thanh Mai vẫn gợi cảm đến mê hồn.

    (ĐSPL) - Nhân chuyến đi công tác, người đẹp phối đồ sang trọng đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm và hợp mốt. Ở tuổi 43, MC Thanh Mai vẫn gợi cảm đến mê hồn.

    Vốn có vóc người mảnh mai như thiên nga, Thanh Mai rất phù hợp với những bộ đầm sexy và cầu kỳ hoặc đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. 
    Thanh Mai là một trong những người đẹp không tuổi của showbiz Việt. Năm nay đã 43 tuổi nhưng cô vẫn tuyệt đẹp với gương mặt thanh tú không nếp nhăn, vóc dáng mảnh mai cao ráo và thần thái kiêu kỳ, quyến rũ.
    Nữ MC vẫn luôn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi U50 của mình. 
    Khi được hỏi, nữ diễn viên - MC không ngần ngại chia sẻ bí quyết giữ gìn và hoàn thiện nhan sắc của mình. Không cần dao kéo mạo hiểm như đồn đoán, chị duy trì sắc vóc nhờ sự kết hợp của 3 yếu tố đơn giản và dễ dàng.
    Dù công việc bận rộn, nhiều áp lực nhưng MC Thanh Mai luôn cố kiềm chế nóng giận, stress, giữ cho tâm hồn thư thái nhất có thể. Nỗ lực này không những giúp chị cảm thấy hạnh phúc hơn mà còn làm giảm thiểu cơ chế sản sinh ra gốc tự do độc hại, một trong những nhân tố khiến quá trình lão hóa đến nhanh. 
    Bên cạnh đó, chế độ ăn uống và tập luyện khoa học giúp Thanh Mai có được tinh thần cũng như sức khỏe dẻo dai hơn. Mỗi ngày chị đều dành 1 giờ để tập thể dục. Thực đơn của chị gồm nhiều món xanh, hạn chế đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ. Thanh Mai đặc biệt hạn chế tiêu thụ đồ ngọt vì đường là một trong những nhân tố khiến da mau lão hóa.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Tiên Nguyễn 

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GWGeM8VHVF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-tuoi-43-mc-thanh-mai-van-tre-trung-va-sanh-dieu-the-nay-a169676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan