Ở tuổi 45, anh Bo Đan Trường vẫn sở hữu body 6 múi "vạn người mê", đúng là đẳng cấp thần tượng đời đầu


Thứ 6, 26/02/2021 | 01:24


Cùng sự kiện

Ngoại hình thế này, chẳng trách dù đã ở tuổi 45, Đan Trường vẫn là thần tượng số 1 trong lòng nhiều khán giả.

Ngoại hình thế này, chẳng trách dù đã ở tuổi 45, Đan Trường vẫn là thần tượng số 1 trong lòng nhiều khán giả.

Trên trang cá nhân, anh Bo Đan Trường khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi đăng tải bức ảnh bán nude khoe body 6 múi săn chắc.

Hình ảnh gây ngỡ ngàng của anh Bo Đan Trường mới đây.

Dù đã bước vào tuổi 45 nhưng Đan Trường luôn giữ được thân hình săn chắc, vạm vỡ không thua kém bất kỳ mỹ nam Việt nào. Chẳng thế mà hình ảnh khoe body của giọng ca "Kiếp ve sầu" được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội và nhận về rất nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Cư dân mạng giãi bày: "Thần tượng đầu tiên của tôi"; "Bao giờ anh mới già"; "Trời ơi 45 mà nhìn như 30 vậy"...

Nhiều người hâm mộ Đan Trường choáng váng vì bản thân đã thích anh từ thời còn thiếu niên mà hiện tại khi họ đã trưởng thành, có gia đình riêng mà anh Bo dường như không có nhiều thay đổi.

Đan Trường từng chia sẻ bí quyết để giữ được vẻ ngoài trẻ trung, thân hình săn chắc với phái mạnh. Anh thừa nhận, giữa một đống công việc, di chuyển liên tục, ăn uống và giấc ngủ thất thường, thì giữ được dáng vẻ cân đối là điều không phải dễ dàng.

Bí quyết giữ gìn nhan sắc, sức khỏe mà Đan Trường từng chia sẻ:

"- Phải biết sắp xếp làm việc và ngủ nghỉ cho nó hiệu quả.

- Ngủ ít nhất là 5 tiếng/1 ngày, hoặc ngủ đầy đủ là 8 tiếng/1 ngày.

- Gym ít nhất 2 lần/1 tuần, trung bình 4 – 6 ngày/1 tuần là tốt nhất.

- Không rượu bia hay thuốc lá, nếu có rượu bia thì phải có chừng mực.

- Không ăn dầu mỡ, ít ăn cơm, chỉ nên ăn 1/4 hoặc nửa chén cơm, hoặc chỉ rau, trái cây và thức ăn là ok nhất vì lớn tuổi bộ phận tiêu hóa hơi chậm nên chúng ta không nên ăn cơm, hoặc ăn quá no, vì như vậy bụng sẽ bị tích mỡ và dần dần sẽ có bụng phệ đấy.

- Không ăn da heo, gà, vịt, mỡ heo, nói chung là tránh cholesterol, ngoại trừ mỡ cá là tốt nhất, tốt cho da và mắt. Và điều quan trọng trong cuối cùng là giấc ngủ và tinh thần phải thật là thoải mái, thì sẽ làm cho con người mình tươi tắn và làm việc hiệu quả nhất".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-tuoi-45-anh-bo-dan-truong-van-so-huu-body-6-mui-van-nguoi-me-dung-la-dang-cap-than-tuong-doi-dau-a357283.html