"Ôm công chúa" trong phim Hoa ngữ: Nhiều nam thần đẹp trai ngời ngời mà "yếu ớt" không ngờ


Thứ 4, 01/07/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Cảnh nam chính bế bổng nữ chính trong phim Hoa ngữ lúc nào cũng mang lại cảm giác lãng mạn, ngọt ngào rất ngôn tình nhưng sự thật phía sau thì không hề như vậy.

Cảnh nam chính bế bổng nữ chính trong phim Hoa ngữ lúc nào cũng mang lại cảm giác lãng mạn, ngọt ngào rất ngôn tình nhưng sự thật phía sau thì không hề như vậy.

Lâm Canh Tân cao hơn Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều và cô nàng "Sở Kiều" còn siêu gầy nữa. Dù vậy, khi tới cảnh quay bế bổng đàn chị, Lâm Canh Tân cũng gặp không ít khó khăn.

Mỗi một giây kéo dài cảnh "ôm công chúa" là một khoảnh khắc chịu đựng của Lâm Canh Tân. Có lúc anh chàng không chịu nổi đã phải ngã quỵ cả xuống và bật cười.

"Đông Hoa Đế Quân" Cao Vỹ Quang cũng gặp khó khăn tương tự khi diễn cảnh bế "Phượng Cửu" Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy rằng anh rất cao to nhưng Nhiệt Ba cũng không hề nhỏ nhắn chút nào.

Cảnh quay này gây mệt mỏi cho Cao Vỹ Quang đến nỗi anh phải thốt lên "Nhiệt Ba chẳng nhẹ chút nào đâu nhé!".

Dù đã có sự hỗ trợ của nhân viên công tác, Hứa Khải vẫn lảo đảo khi quay cảnh bế Quách Hiểu Đình trong phim "Thuở xưa ngọn núi có linh kiếm".

Trần Vỹ Đình mím môi, cắn răng và cũng lảo đảo không kém khi quay cảnh bế Tần Hải Lộ trong phim "Nam Phương Hữu Kiều Mộc".

Cặp đôi quay cảnh bế bổng chật vật nhất có lẽ là Tân Vân Lai và Lý Lan Địch trong tác phẩm xuyên không "Mộng Hồi Đại Thanh".

Có lẽ vì nữ chính sở hữu thân hình khá mũm mĩm, cồng với trang phục cồng kềnh nên Thập Tứ A Ca Dận Trinh (Tân Vân Lai) cứ bế nàng Minh Vy (Lý Lan Địch) đi được vài bước lại bắt đầu loạng choạng.

Sau cùng, đoàn phim đã phải sử dụng một chiếc thang và hai người hỗ trợ để cặp đôi hoàn thành cảnh quay khó nhằn này.

"Không kịp nói yêu em" đã đưa Chung Hán Lương trở thành nam thần ngôn tình hàng đầu. Tuy nhiên, ít ai biết anh đã cực kỳ chật vật khi quay cảnh bế Lý Tiểu Nhiễm cho thật soái khí, đẹp mắt.

Trong bộ phim "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", nam diễn viên Lại Nghệ đã phải quay khá nhiều lần cảnh bế nàng "Chu Chỉ Nhược" Chúc Tự Đan khiến đôi tay anh như muốn...rụng rời.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/om-cong-chua-trong-phim-hoa-ngu-nhieu-nam-than-dep-trai-ngoi-ngoi-ma-yeu-ot-khong-ngo-a328560.html