Ôn Bích Hà khoe nhan sắc không tuổi, được dàn trai đẹp vây quanh khi đến Việt Nam


Thứ 6, 18/10/2019 | 03:46


Cùng sự kiện

"Đát Kỷ" nức tiếng của màn ảnh Hoa ngữ Ôn Bích Hà vừa đặt chân đến Việt Nam trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

"Đát Kỷ" nức tiếng của màn ảnh Hoa ngữ Ôn Bích Hà vừa đặt chân đến Việt Nam trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Tối 17/10, nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc) Ôn Bích Hà có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị tham dự sự kiện sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Nàng "Đát Kỷ" hiện tại đã 53 tuổi nhưng năm tháng dường như đã quên mất cô, khiến Ôn Bích Hà vẫn cực kỳ xinh đẹp, trẻ trung và không khác biệt nhiều so với hồi cô vẫn tích cực đóng phim.

Ôn Bích Hà nở nụ cười rạng rỡ và bày tỏ niềm hạnh phúc ngỡ ngàng khi thấy dàn nam thần là Quán quân và Á quân Mister Việt Nam 2019 ôm hoa đón đợi mình.

Cả 4 chàng trai đều hồi hộp cả ngày khi chuẩn bị đi đón Ôn Bích Hà, với họ, nữ diễn viên thực sự là một biểu tượng về nhan sắc của điện ảnh Hong Kong một thời. 

Cùng đón Ôn Bích Hà có diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh. 

Được biết, Ôn Bích Hà thường xuyên vận động và uống đông trùng hạ thảo để duy trì nét thanh xuân. Ôn Bích Hà tiết lộ, cô đã duy trì thói quen tập yoga được 15 năm nay. Ngoài ra, mỗi ngày cô đều dùng trứng gà mát-xa từ 5-10 phút để giúp giảm bớt mệt mỏi cho da, giúp da lấy lại sự đàn hồi.

Cuộc sống hạnh phúc bên cạnh đại gia Hà Tổ Quang khiến Ôn Bích Hà thận trọng hơn trong việc nhận những vai diễn gợi cảm, nhưng vẫn luôn là "tượng đài" về vẻ đẹp quyến rũ trên màn ảnh với những nhân vật mà chưa ai thực sự vượt qua được như Đát Kỷ, Phan Kim Liên.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-bich-ha-khoe-nhan-sac-khong-tuoi-duoc-dan-trai-dep-vay-quanh-khi-den-viet-nam-a297393.html