+Aa-
    Zalo

    Ơn giời, cậu đây rồi: Phan Mạnh Quỳnh thể hiện độ "mặn mòi" khiến dàn trưởng phòng choáng váng

    ĐS&PL Độ "mặn mòi" của Phan Mạnh Quỳnh ở “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” khiến Trường Giang phải gặp “khó khăn” để ứng phó.

    Độ "mặn mòi" của Phan Mạnh Quỳnh ở “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” khiến Trường Giang phải gặp “khó khăn” để ứng phó.

    [presscloud]16496[/presscloud]

    Teaser “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” tập 10 mùa 7 - Phan Mạnh Quỳnh.

    Phan Mạnh Quỳnh - Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ đã gây ấn tượng với khán giả qua rất nhiều bản hit như Vợ Người Ta, Có Chàng Trai Viết Lên Cây, Hồi Ức,...

    Phan Mạnh Quỳnh đã có “chỗ đứng” quan trọng trong làng nhạc Việt khi sở hữu cá tính âm nhạc rất riêng và khác biệt đến mức người nghe có thể dễ dàng nhận ra ngay khi thưởng thức các tác phẩm của anh.

    Tiết lộ với chương trình, Phan Mạnh Quỳnh đã nhận lời mời được 1 tháng và 1 tháng qua như mất ngủ: “Mình không biết là nhận lời chương trình rồi lúc diễn xuất sẽ thành công hay thất bại nhưng mình sẽ không bao giờ hối hận, bởi vì mình một fan cứng của chương trình. Nhận lời mời của chương trình cách đây 1 tháng và 1 tháng qua mình đều mất ngủ vì rất lo lắng”.

    Phan Mạnh Quỳnh vào phòng của Trường Giang ở "Ơn giời, cậu đây rồi!".

    Ngay khi bước vào phòng, Phan Mạnh Quỳnh liền trổ tài được sự thông minh kèm sự “mặn mà” của mình. Với vai diễn là con trai đi du học lâu năm của Trường Giang, trưởng phòng có thắc mắc về phương tiện mà con trai mình đi học là gì.

    Với bản tính “mặn mòi” vốn có, Phan Mạnh Quỳnh lễ phép trả lời : “Con phải mất tàu điện ngầm từ 2,3 trạng rồi sau đó mới bắt xe buýt rồi xong phải bắt thêm 1 cuốc xe ôm nữa rồi mới đến nơi”. Khá ngỡ ngàng, Trường Giang bật cười : “Ủa bên đây có xe ôm luôn hả?”.

    Rất thông minh, Phan Mạnh Quỳnh nhẹ nhàng giải thích : “Nói chung là mình cứ tưởng là ở Việt Nam có thôi. Thế nhưng mà văn hóa của Việt Nam đã du nhập khắp thế giới rồi!” khiến cả trường quay vỗ tay cười thích thú.

    Tiếp đến, phó phòng Lê Trang xuất hiện với vai trò là người dì hàng xóm ở kế bên nhà ở Việt Nam và cũng mới sang nước ngoài thăm con trai. Ghé thăm đứa cháu trai Phan Mạnh Quỳnh, bước vô nhà chưa kịp nói gì thì người dì liền bị cháu trai “chặt chém”: “Dì đi ngoài đường có lạnh không mà sao dì lại không mang cái bao tay mùa đông mà mang bao tay lái xe vậy?” làm cho trưởng phòng Trường Giang cũng phải bật cười khoái chí.

    Phan Mạnh Quỳnh "gây náo loạn" chương trình vì sự "mặn mòi" của mình.

    Chưa dừng lại ở đó, trưởng phòng Trường Giang và Lê Trang lại hỏi xoáy thêm vào vấn đề “xe ôm có ở nước ngoài” : “Mỗi lần bắt xe ôm thì con kêu sao?”.

    Vẫn giữ phong thái bình tĩnh, Phan Mạnh Quỳnh trả lời: “Ở bên đây cũng giống Việt Nam thôi. Bình thường ở Việt Nam thì sẽ là Ê xe ôm!, còn bên đây sẽ là Hey!. Nhưng còn tùy thuộc vào thái độ của mình nữa. Nếu mà thái độ của mình tử tế, nhẹ nhàng với người ta thì người ta sẽ thích mình. Còn mình tỏ thái độ không tử tế thì người ta sẽ đi luôn!”.

    Chưa hết, bị người dì Lê Trang nghi ngờ về giới tính vì đến từng này tuổi mà chưa có vợ, Phan Mạnh Quỳnh liền đính chính: “Con là trai thẳng bình thường ạ. Tuy con kiếm không nhiều tiền nhưng con là trai thẳng bình thường” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

    Tập 10 - Chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 tối Chủ Nhật (26/07) trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-phan-manh-quynh-the-hien-do-man-moi-khien-dan-truong-phong-choang-vang-a332129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan