+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng mảnh mai bất ngờ, ảnh cận mặt trẻ trung như thiếu nữ

    ĐS&PL Bộ ảnh mới của Phạm Băng Băng trên tạp chí Nhật chứng minh nhan sắc "bất khả chiến bại" của cô ở tuổi 39.

    Bộ ảnh mới của Phạm Băng Băng trên tạp chí Nhật chứng minh nhan sắc "bất khả chiến bại" của cô ở tuổi 39.

    Dù không có tác phẩm mới lên sóng và đang trong thời gian ở nhà vì dịch Covid-19 nhưng Phạm Băng Băng vẫn trở thành tâm điểm sự chú ý bởi những bộ ảnh tạp chí được cô chụp từ lâu nhưng thời gian gần đây mới ra mắt công chúng.

    Đặc biệt, cô nàng xuất hiện nhiều trên bìa tạp chí của nhiều nước châu Á, từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia... cho đến Việt Nam. Trong bộ ảnh mới trên tạp chí Nhật, Phạm Băng Băng gây ngỡ ngàng khi khoe thân hình mảnh khảnh.

    Phạm Băng Băng là một trong những nữ minh tinh khá dễ lên cân. Cô thậm chí còn từng vướng tin đồn mang bầu chỉ vì...ăn quá nhiều. Vì lẽ đó, rất hiếm khi người hâm mộ thấy Phạm Băng Băng có thân hình mảnh khảnh mà chủ yếu là vẻ đẹp quyến rũ, đầy đặn.

    Tuy nhiên, dù là với thể trạng nào đi nữa thì nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn là điều khiến mọi người phải trầm trồ.

    Dù sắp bước vào tuổi 40, đại mỹ nhân Hoa ngữ với sở hữu làn da căng bóng, không tỳ vết. Ảnh cận mặt khi chỉ có một lớp trang điểm nhẹ cũng chẳng có chỗ nào chê.

    Chính vì lẽ đó, người hâm mộ Hoa ngữ cho rằng Phạm Băng Băng xứng đáng được xếp vào hàng "nhan thần" (ý chỉ nhan sắc vượt trội, như thể bậc thần tiên).

    Đặc biệt, khi Phạm Băng Băng để tóc đen thẳng, nhìn cô rất có cảm giác thiếu nữ dù hiện tại nữ diễn viên đã không còn trẻ tuổi.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-manh-mai-bat-ngo-anh-can-mat-tre-trung-nhu-thieu-nu-a319972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan