Phạm Hương diện áo tắm cổ điển khoe đường cong gợi cảm


Thứ 4, 01/03/2017 | 07:35


Cùng sự kiện

Hoa hậu Phạm Hương lúc nào cũng có cách khiến người hâm mộ "điêu đứng" vì sự biến hóa liên tục về hình ảnh của mình.

Hoa hậu Phạm Hương lúc nào cũng có cách khiến người hâm mộ "điêu đứng" vì sự biến hóa liên tục về hình ảnh của mình.


Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương vừa được lan truyền trên mạng xã hội với hình ảnh cô diện áo tắm một mảnh kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm là một tín hiệu để khẳng định, gợi cảm và năng động là hình ảnh Phạm Hương theo đuổi trong năm 2017.



Sau kì nghỉ tết Nguyên đán vừa qua, Phạm Hương trở lại với việc tập luyện để có vóc dáng đẹp nhất. Đoạn phim quảng cáo mà Phạm Hương vừa thực hiện cũng gây hiệu ứng tốt với nụ cười tươi tắn và phong cách năng động thường thấy.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã tung tấm ảnh cô mặc áo tắm một mảnh đỏ rực, khoe dáng sexy dưới ánh nắng rực rỡ. Đây là hình ảnh mà Phạm Hương sẽ theo đuổi trong năm 2017 với sự khỏe khoắn, năng động mà không kém phần gợi cảm.


Sở hữu chiều cao 1m73 với số đo mới nhất là 81-59-93, Phạm Hương gây ấn tượng bởi thân hình đẹp, khung xương gợi cảm và phong thái chuyên nghiệp. 



Song song với hoạt động thương mại, Phạm Hương còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội trên cương vị là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cuối tháng 3 tới đây, Hoa hậu Phạm Hương sẽ tham gia sự kiện giao lưu văn hóa Việt- Nhật diễn ra tại Hà Nội, đồng thời cô còn có một dự án thiện nguyện cùng FC Hà Nội trong thời điểm đó.

Ảnh: Mr AT

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-dien-ao-tam-co-dien-khoe-duong-cong-goi-cam-a182560.html