Phạm Hương hé lộ cuộc sống sang chảnh trên đất Mỹ chỉ với một bức ảnh đơn giản


Thứ 2, 24/02/2020 | 13:45


Cùng sự kiện

Nếu theo dõi trang Instagram của Phạm Hương, mỗi ngày người hâm mộ sẽ thấy được cuộc sống xa hoa, sang chảnh mà cô đang tận hưởng trên đất Mỹ.

Nếu theo dõi trang Instagram của Phạm Hương, mỗi ngày người hâm mộ sẽ thấy được cuộc sống xa hoa, sang chảnh mà cô đang tận hưởng trên đất Mỹ.

Phạm Hương vừa gây chú ý khi đăng tải bức ảnh ngồi trong nhà hàng, khoe nhan sắc "gái một con" mặn mà, xinh đẹp. Tuy nhiên, chi tiết thu hút sự quan tâm của cư dân mạng trong bức ảnh không chỉ có nhan sắc Phạm Hương mà còn là chiếc túi xinh xinh được đặt trên bàn.

Được biết, chiếc túi hiệu Chanel được nhiều người đẹp nổi tiếng trên thế giới lựa chọn này có giá "sương sương" 70 triệu đồng.

Điều đáng nói là Phạm Hương không chỉ sở hữu chỉ 1 chiếc túi có giá hàng chục triệu đồng như vậy mà cô có cả một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ.

Chỉ với một chi tiết như thế này, Phạm Hương đã chứng minh cô đang tận hưởng cuộc sống vô cùng xa hoa, sang chảnh trên đất Mỹ.
Một thời gian trước, Phạm Hương đã chia sẻ bức ảnh cùng với chồng sắp cưới và con trai dạo chơi trên du thuyền.
Vào ngày Valentine, cô được chồng sắp cưới tặng nhẫn kim cương.
Nàng hậu sở hữu nhiều siêu xe sang chảnh.
Và sống trong căn biệt thự xa hoa, được tự tay cô trang hoàng lộng lẫy mỗi dịp lễ tết.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-he-lo-cuoc-song-sang-chanh-tren-dat-my-chi-voi-mot-buc-anh-don-gian-a312863.html