+Aa-
    Zalo

    Phan Như Thảo cười hạnh phúc trong bức ảnh kỷ niệm 5 năm bên đại gia Đức An

    ĐS&PL Phan Như Thảo khoe khoảnh khắc tình tứ bên đại gia Đức An nhân dịp kỷ niệm 5 năm yêu.

    Phan Như Thảo khoe khoảnh khắc tình tứ bên đại gia Đức An nhân dịp kỷ niệm 5 năm yêu.

    Sau khi rời bỏ ánh hào quang showbiz, Phan Như Thảo tận hưởng cuộc sống êm đềm bên đại gia Đức An. Cựu diễn viên - người mẫu được ông xã cưng chiều, yêu thương hết mực. Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh tươi cười hạnh phúc bên ông xã doanh nhân nhân dịp kỷ niệm đồng hành bên nhau 5 năm. Cô chia sẻ:

    "5 năm rồi em vẫn cười tít cả mắt, không cần biết ngoài kia giông tố, sấm giật đùng đùng mưa bão dữ dội như thế nào, ở nơi đây em vẫn được vỗ về và chiều chuộng được muốn làm gì thì làm, thích cái gì anh cho cái đó. Đời này may quá có anh honey ạ. 06/11/2015 - 06/11/2020. Hợp đồng 30 năm qua được 5 năm rồi, còn 5 cái 5 năm nữa, cố lên nhé người yêu ơi".

    Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh tươi cười hạnh phúc bên ông xã doanh nhân nhân dịp kỷ niệm đồng hành bên nhau 5 năm.

    Hình ảnh cùng dòng trạng thái nhanh chóng nhận vệ vô số lượt yêu thích của cộng đồng mạng. Có thể thấy dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng không hề ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân viên mãn của người đẹp.

    Dạo gần đây, Phan Như Thảo liên tục bị một bộ phận công chúng công kích vì ngoại hình kém thon gọn do tăng cân "vùn vụt" sau sinh con. Tuy nhiên, Phan Như Thảo chọn cách bỏ ngoài tai mọi lời mỉa mai, thay vào đó cô chứng minh dù có béo lên nhưng tình cảm của ông xã vẫn không thay đổi, khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ.

    Phan Như Thảo chọn cách bỏ ngoài tai mọi lời mỉa mai, thay vào đó cô chứng minh dù có béo lên nhưng tình cảm của ông xã vẫn không thay đổi, khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-nhu-thao-cuoi-hanh-phuc-trong-buc-anh-ky-niem-5-nam-ben-dai-gia-duc-an-a345243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan