Phát hoảng với tạo hình "dìm hàng" mỹ nhân Hoa ngữ, đẹp như Lưu Diệc Phi cũng không thoát


Thứ 3, 28/04/2020 | 06:30


Cùng sự kiện

Dàn mỹ nhân cổ trang nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ dù xinh đẹp đến đâu cũng không thoát khỏi đôi lần bị tạo hình "dìm hàng" không thương tiếc.

Dàn mỹ nhân cổ trang nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ dù xinh đẹp đến đâu cũng không thoát khỏi đôi lần bị tạo hình "dìm hàng" không thương tiếc.

Trần Nghiên Hy vốn vô cùng được yêu thích bởi vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu nhưng lại bị gọi là "Tiểu Long Nữ xấu nhất trong lịch sử" bởi tạo hình khó hiểu trong "Tân thần điêu đại hiệp".

Vào vai mỹ nữ được yêu thích bậc nhất trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung nhưng Trần Nghiên Hy bị gắn với biệt danh "Cô cô đùi gà" vì hai búi tóc kém duyên trên đầu. Cũng bởi tạo hình này, vai diễn Tiểu Long Nữ trở thành nhân vật gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp Trần Nghiên Hy.

Trong khi đó, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi lại bị tổ phục trang của "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" bản điện ảnh cho đội lên đầu một phụ kiện được khán giả ví như "rèm cửa" với màu hồng chói mắt.

Bức ảnh Lưu Diệc Phi trang điểm theo lối cố đại trong "Hoa Mộc Lan" đã gây nhiều tranh cãi và trở thành ảnh chế xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá cực kỳ cao nhưng cô cũng không tránh khỏi những lần có những tạo hình khá khôi hài trên màn ảnh nhỏ, điển hình là khi người đẹp đóng "Chế tạo mỹ nahan".

Một tạo hình khác của Nhiệt Ba trong "Nghìn lẻ một đêm" được người hâm mộ ví với "tiên hắc ám" phiên bản Trung Quốc.

Mái tóc của mỹ nhân Hoa ngữ thế hệ mới Quan Hiểu Đồng trong "Phượng Tù Hoàng" bị ví với...chiếc máy khâu.

Cũng trong cùng tác phẩm, đây là kiểu tóc "rút gọn" hơn của Quan Hiểu Đồng nhưng vẫn gây choáng vì sự "đồ sộ" và "dìm" nhan sắc nhân vật.

Thư Sướng khi vào vai Tây Lương Nữ Vương trong "Tây Du Ký 2011" cũng gây choáng với mái tóc "hoành tráng", che lấp mọi vẻ đẹp vốn có của nữ diễn viên.

Dương Mịch từng sở hữu quả đầu trông như rễ cây trong "Liêu Trai Chí Dị".

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh bị trang điểm mắt hồng môi hồng và diện bộ đồ đỏ chói mắt. Dù biết cô vào vai một "cá chép tinh" nhưng tạo hình này cũng có phần quá mức.

Châu Tấn bị "dìm hàng" với khá nhiều tạo hình trong "Như Ý Truyện" nhưng có lẽ đây là khoảnh khắc gây ám ảnh nhất.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-voi-tao-hinh-dim-hang-my-nhan-hoa-ngu-dep-nhu-luu-diec-phi-cung-khong-thoat-a321300.html