“Phát sốt” trước đôi chân dài miên man của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong ảnh về quê ăn tết đẹp hết nấc


Chủ nhật, 07/02/2021 | 03:24


Cùng sự kiện

Không cần trang điểm cầu kỳ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn “đốn tim” dân mạng với khoảnh khắc giản dị mà xinh “hút hồn”.

Không cần trang điểm cầu kỳ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn “đốn tim” dân mạng với khoảnh khắc giản dị mà xinh “hút hồn”.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải hai bức hình về quê ăn Tết trên trang cá nhân, kèm theo đó là dòng chú thích “Mời cả nhà ăn cam ạ!”. Có thể thấy, nàng Hậu dù chỉ mặc chiếc váy đen đơn giản, tóc để xõa, trang điểm tự nhiên nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, điều gây ấn tượng mạnh nhất vẫn là đôi chân dài 1,11m trứ danh khiến ai nấy xuýt xoa ngưỡng mộ.

Ngắm nàng hậu trong những bức ảnh mới, dân mạng không ngớt lời khen ngợi nhan sắc tự nhiên, đôi chân dài miên man cũng như thần thái đúng chuẩn hoa hậu của cô nàng. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với nhan sắc tự nhiên, đầy thần thái.

Đỗ Thị Hà là một trong những nàng hậu sở hữu nhan sắc thuần Việt, vừa xinh đẹp lại vừa dịu dàng. So với những bức ảnh trang điểm kỹ lưỡng, ăn mặc cầu kỳ và chỉnh sửa kỹ càng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà ghi điểm trong mắt mọi người và được yêu thích nhiều hơn khi để mặt mộc. Hình ảnh để mặt mộc, trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng của cô nàng luôn thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng.

Ngay từ khi đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu. Cô nàng nhận được nhiều lời khen khi sở hữu gương mặt đầy phúc hậu cùng đôi chân dài quyến rũ. Để “khoe” lợi thế này, Đỗ Thị Hà thường chọn cho mình những kiểu váy dạ hội xẻ cao.

Đôi chân dài miên man, thẳng tắp của nàng Hậu khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu đúng như dự đoán của nhiều người, Đỗ Thị Hà được khen hết lời vì nhan sắc và thần thái ngày càng “lên hương” chỉ sau một thời gian ngắn được trao vương miện.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-truoc-doi-chan-dai-mien-man-cua-hoa-hau-do-thi-ha-trong-anh-ve-que-an-tet-dep-het-nac-a355459.html