Phim ngôn tình khiến khán giả "khóc cạn nước mắt" của Tống Thiến lên sóng


Thứ 5, 24/12/2020 | 13:15


Cùng sự kiện

Phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết "Ánh trăng không hiểu lòng tôi" của Tân Di Ổ do Tống Thiến và Âu Hài đóng chính sẽ lên sóng màn ảnh Việt.

Phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết "Ánh trăng không hiểu lòng tôi" của Tân Di Ổ do Tống Thiến và Âu Hài đóng chính sẽ lên sóng màn ảnh Việt.

"Ánh trăng không hiểu lòng tôi" là bộ phim tâm lý tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giá Tân Di Ổ, với sự tham gia của cặp đôi chính: Tống Thiến - Âu Hào.

Có thể nói, "Ánh trăng không hiểu lòng tôi" không phải là cái tên xa lạ đối với người yêu thích tiểu thuyết ngôn tình nói chung và fan cứng của Tân Di Ổ nói riêng, vì đây là một trong số tác phẩm đình đám của nữ nhà văn.

"Ánh trăng không hiểu lòng tôi" là một tác phẩm đầy bi thương.

Văn phong của Tân Di Ổ lạnh lẽo, tang thương, không quá đanh thép nhưng luôn khiến độc giả day dứt, ám ảnh. Mỗi nhân vật cô mang đến đều khiến người khác phải nhọc tâm suy nghĩ, miên man cảm nhận vì quá chân thật, càng đọc càng thấy chính mình trong đó.

"Ánh trăng không hiểu lòng tôi" là một trong những tiểu thuyết chứa đựng nhiều bi kịch và sự day dứt đến khó thở của nhà văn Tân Di Ổ. Có nhiều người đã khóc khi đọc bộ tiểu thuyết này, nhưng lại có người không khóc nổi vì quá đau lòng, đau đến mức ngột ngạt nước mắt chảy ngược vào trong.

Mặc dù sở hữu nguyên tác bi thương, ngược luyến tàn nhẫn nhưng khi được chuyển thể thành phim "Ánh trăng không hiểu lòng tôi" đã vượt ra ngoài motip của tình yêu, phản ánh chân thực hiện thực cuộc sống, hành trình xây dựng sự nghiệp của những người trẻ trong xã hội hiện đại.

Bộ phim kể về cuộc đời và tình yêu đẫm nước mắt của Hướng Viễn (Tống Thiến). Mồ côi cha mẹ từ bé, cô và em gái được mẹ của Diệp Khiên Trạch (Âu Hào) chăm sóc như con gái ruột. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như không có biến cố năm 18 tuổi vô tình chia cắt cặp thanh mai trúc mã Hướng Viễn - Diệp Khiên Trạch.

Vì sự nghiệp mà sau này hai người gặp lại, kết hôn nhưng lại không có tình yêu. Một người tâm hồn đã chai lì đến mức lạnh lùng, một người lại sống quá nội tâm. Cả hai đều không thể thấu hiểu đối phương khiến cho chuỗi ngày sau này tràn ngập sự đau khổ.

Đảm nhận vai Hướng Viễn, Tống Thiến đã thể hiện xuất sắc hình ảnh cô gái mạnh mẽ, kiên cường nhưng có phần cô độc. Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, trên vai mang trách nhiệm kiếm tiền nuôi nấng em nên Hướng Viễn rất quý trọng đồng tiền.

Quan niệm tiền là thứ mang sức mạnh to lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của mỗi người nên Tống Thiến luôn cố gắng làm việc để đổi đời. Tuy thông minh, tài giỏi, hành sự quyết đoán và có phần nhẫn tâm nhưng sâu thẳm trong tâm hồn cô luôn ôm ấp tình yêu thuở thiếu thời với cậu bé hơn mình một tuổi, người từng cùng cô ngắm trăng bên cạnh bờ suối. Khi trưởng thành dù biết Khiên Trạch không yêu mình nhưng vì muốn giữ ánh trăng đẹp đẽ nhất đó bên cạnh nên cô vẫn đồng ý kết hôn.

Về phần Khiên Trạch, tuy là người sống tình cảm nhưng anh lại thiếu quyết đoán trong mọi chuyện, không có gan để tự quyết định cuộc đời mình. Dù đã kết hôn với Hướng Viễn, cũng luôn cố gắng vun đắp tình cảm cùng cô nhưng anh vẫn có mối quan hệ không rõ ràng với người phụ nữ khác. Có thể nói Âu Hào đã khắc họa thành công một Diệp Khiên Trạch tài hoa nhưng thiếu chính kiến, dịu dàng đến nhu nhược.

Tống Thiến và Âu Hào có nhiều phân cảnh ngọt ngào lẫn "ngược tâm".

Sự kết hợp ăn ý giữa Tống Thiến – Âu Hào khi vào vai Hướng Viễn – Diệp Khiên Trạch đã tạo nên một phiên bản "Ánh trăng không hiểu lòng tôi" giàu cảm xúc. Khiến khán giả như muốn cùng khóc, cùng cười với từng nỗi buồn, niềm vui của nhân vật.

Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi bản lồng tiếng sẽ chính thức phát sóng lúc 17h thứ 2 - thứ 6 trên kênh HTV7 từ ngày 30/12.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ngon-tinh-khien-khan-gia-khoc-can-nuoc-mat-cua-tong-thien-len-song-a350466.html