Phùng Ngọc Huy tuyên bố được công nhận quyền nuôi con, xin mọi người ngưng quyên góp tiền


Thứ 3, 07/04/2020 | 14:08


Cùng sự kiện

Trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ thông tin anh được toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie theo pháp luật.

Trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ thông tin anh được toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie theo pháp luật.

Phùng Ngọc Huy thông báo được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie.

Tối 7/4, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy thông báo trên trang cá nhân về việc "được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như".

Phùng Ngọc Huy cho biết: "Huy đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như. Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom bé Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc".

"Huy xin khẳng định lại một lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào. Đến lúc này, Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie theo đúng quy định pháp luật", anh nói.

Phùng Ngọc Huy cũng gửi lời cảm ơn tới các luật sư, đồng nghiệp và khán giả đã luôn giúp đỡ, yêu thương bé Lavie thời gian qua.

"Huy xin chân thành cảm ơn tất cả những người đã giúp Huy chăm sóc, yêu thương và quan tâm bé Lavie. Huy xin cảm tạ rất nhiều, nhưng xin mọi người đừng quyên góp nữa. Bé Lavie đã nhận được quá nhiều yêu thương rồi, Huy xin trân trọng. Tôi đủ khả năng lo cho con gái của mình", anh bày tỏ.

Phùng Ngọc Huy tiết lộ, số tiền đã quyên góp sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân để lập tài khoản riêng cho bé Lavie, do bé toàn quyền sử dụng khi tròn 18 tuổi.

Dòng trạng thái của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận, nhiều nghệ sĩ đã để lại lời chúc mừng.

Ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ: “Vui và chúc mừng em, mong cha con sớm đoàn tụ”. “Cố lên, vượt qua giai đoạn này anh nha. Rồi mặt trời tươi sáng sẽ đến với hai cha con", một khán giả bình luận. Tài khoản khác chia sẻ: “Hy vọng bé Lavie mau chóng được đoàn tụ với em tại Mỹ".

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường viết: "Chúc mừng em và Lavie, Mai Phương sẽ phù hộ cho 2 bố con".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phung-ngoc-huy-tuyen-bo-duoc-cong-nhan-quyen-nuoi-con-xin-moi-nguoi-ngung-quyen-gop-tien-a318684.html