Phương Khánh đọ sắc với Á hậu Trái Đất trên đường phố Sài Gòn


Thứ 4, 10/04/2019 | 00:06


Cùng sự kiện

Hoa hậu Phương Khánh diện áo dài cực xinh, xuống phố cùng Á hậu Trái Đất Melanie Mader và đảm nhiệm vai trò "hướng dẫn viên" cho cô bạn nước ngoài.

Hoa hậu Phương Khánh diện áo dài cực xinh, xuống phố cùng Á hậu Trái Đất Melanie Mader và đảm nhiệm vai trò "hướng dẫn viên" cho cô bạn nước ngoài.

Á hậu Trái Đất Melanie Mader đang có chuyến du lịch dài ngày tới TP.HCM và hội ngộ cùng Hoa hậu Phương Khánh.

Trước đó, Melanie Mader – người đẹp đến từ Áo dừng chân ở vị trí Á hậu 1, nhận vương miện Miss Earth Air. Cả hai từng là đối thủ của nhau tại Miss Earth 2018 nhưng sau cuộc thi, Hoa hậu Phương Khánh và Á hậu Melanie Mader lại có mối quan hệ tình cảm khá khăng khít, liên tục dành sự quan tâm và ủng hộ lẫn nhau trong nhiều hoạt động.

Gặp lại cô bạn ở ngay trên quê hương mình, Phương Khánh không ngần ngại trở thành “hướng dẫn viên du lịch”, đưa người đẹp Áo tham quan nhiều cảnh đẹp, nét văn hóa thú vị và độc đáo của Việt Nam.

Cùng diện trang phục trắng giản dị nhưng đồng thời Phương Khánh cũng khéo léo giới thiệu văn hóa quê hương đến Melanie Mader khi diện chiếc áo dài cách tân cực đẹp.

Cả hai đã đặt chân tới nhiều địa điểm nổi tiếng của TP.HCM như bảo tàng thành phố, đường sách hay chợ Bến Thành. Phương Khánh cũng tỏ lòng hiếu khách, thân thiện khi tặng Melanie Mader chiếc nón lá Việt Nam. Nhận ra sự có mặt của Hoa hậu và Á hậu Trái đất 2018, nhiều người dân đã xin chụp ảnh cùng và khen ngợi sắc vóc của hai người đẹp.

Hai người đẹp dạo chơi nhiều địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn.

Phương Khánh còn mời Melanie Mader thưởng thức món bún riêu, ăn mãng cầu bởi người đẹp Áo chưa từng thử qua những món này. Hai người đẹp thích thú ngồi vỉa hè và ăn những món ngon của Việt Nam, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Melanie Mader và Phương Khánh ăn bún riêu vỉa hè.

Melanie Mader không ngần ngại dành nhiều lời tán dương cho vẻ đẹp của Việt Nam, nét văn hóa thú vị, những món ăn ngon và sự thân thiện của người dân.

Thời gian qua, Hoa hậu Phương Khánh tập trung thực hiện nhiều hoạt động xã hội như tham gia #ChallengeForChange - Thử thách dọn rá" tại chân cầu Sài Gòn, làm đại sứ Giờ Trái Đất 2019 và bệnh viện Truyền máu huyết học để hiến máu.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-do-sac-voi-a-hau-trai-dat-tren-duong-pho-sai-gon-a270355.html