Quản lý của Noo Phước Thịnh: 'Vũ Khắc Tiệp còn nợ tiền show Đêm hội chân dài 2019'


Thứ 2, 09/11/2020 | 03:05


Cùng sự kiện

Dòng trạng thái chia sẻ về câu chuyện bản thân bị quỵt nợ của quản lý ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nhắc tới Vũ Khắc Tiệp.

Dòng trạng thái chia sẻ về câu chuyện bản thân bị quỵt nợ của quản lý ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nhắc tới Vũ Khắc Tiệp.

Trưa ngày 8/11, quản lý của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về chuyện bản thân bị quỵt nợ và bùng tiền show diễn nhiều lần. Cụ thể, anh viết:

"Có những con nợ mình hoàn toàn buông tay sau nhiều lần đấu tranh đòi bằng nhiều biện pháp, vì mình biết họ kiệt quệ và mất khả năng chi trả... kể ra thì một sớ dài dằng dặc mà mình tin nếu đòi được hết thì mình chắc cũng mua được chiếc xe hơi , từ những con nợ nội địa mà người nào người nấy đều đồng loạt quỵt mình trên dưới cả trăm triệu... "

Bài đăng này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi có sự xuất hiện của cái tên Vũ Khắc Tiệp. Theo thông tin của vị quản lý này, Vũ Khắc Tiệp còn nợ bên anh 50% show diễn từ năm 2019 và vẫn chưa hoàn trả đủ số tiền.

Bài đăng trên trang cá nhân của quản lý ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Quản lý của Noo Phước Thịnh chia sẻ với Pv Đời sống và Pháp luật: "Show diễn Vũ Khắc Tiệp còn nợ là show Đêm hội chân dài diễn ra vào hồi tháng 3/ 2019 ở Singapore. Tôi nhận được 50% số tiền đặt cọc trước đêm diễn vài ngày, số tiền còn lại dây dưa mãi tới 1,5 năm vẫn chưa trả. Tuy nhiên, sau khi tôi đăng bài, anh Tiệp đã chủ động liên hệ và hẹn tuần sau sẽ thanh toán."

Ngay sau đó, phóng viên tiếp tục liên hệ với Vũ Khắc Tiệp và được họ thông báo sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức mới nhất khi nhận được phản hồi. 

Vì Vũ Khắc Tiệp thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội nên nhiều người bất ngờ trước thông tin anh bùng tiền show diễn ca nhạc.

An Nhiên
Ảnh: Facebook

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-cua-noo-phuoc-thinh-vu-khac-tiep-con-no-tien-show-dem-hoi-chan-dai-2019-a345380.html