Quán quân Next Top Model – Hương Ly đẹp mong manh “xiêu lòng” người nhìn


Thứ 2, 03/04/2017 | 07:04


Cùng sự kiện

Thoát khỏi hình ảnh mạnh mẽ, Hương Ly đẹp mong manh, quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Thoát khỏi hình ảnh mạnh mẽ, Hương Ly đẹp mong manh, quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Sau 2 năm đăng quang Hương Ly xuất hiện với gương mặt mạnh mẽ, đầy cá tính, đa chiều, đa góc cạnh. Điều đó cũng chứng minh đựơc đương kim quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly ngày càng lột xác và thay đổi bản thân.


Không quá ồn ào sôi nổ nhưng cô nàng vẫn ngày một theo đuổi đam mê của mình, bước đầu đạt được những điều mà đối với một cô gái trẻ như Hương Ly, đó là bước đệm cho thành công sau này. Với những nét bứt phá trong cách biểu lộ cảm xúc, đồng thời giới thiệu khán giả xu hướng make up mới cho mùa xuân hè năm nay.


Với những chủ đề beauty như thế này, việc thể hiện thần thái qua ánh mắt là yếu tố quyết định tính nghệ thuật, thời trang cho tất cả và Hương Ly đã xuất sắc khi thể hiện được cái thần của một cô gái trẻ, vừa mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng vừa có một chút yếu đuối, mong manh.


Điểm nhấn vào đôi mắt giúp Hương Ly lột tả trọn vẹn tinh thần của buổi chụp ảnh. Cùng với đó, là tone son màu cam nhạt đang thịnh hành năm nay càng giúp Hương Ly toát lên vẻ đẹp ngời ngời.


Là một trong những người mẫu hiếm hoi có thể chụp cả ảnh thời trang và thương mại, Hương Ly hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tạo nhiều dấu ấn trong làng mẫu Việt, không chỉ bởi ngoại hình mà còn bởi cái tâm yêu nghề và sự rèn luyện, học hỏi không ngừng nghỉ.


Thời gian qua, cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn, nhưng lần nào cũng khiến khán giả bất ngờ vì lộng lẫy và nổi bật giữa đám đông. Hương Ly bật mí rằng trong năm 2017, cô sẽ có nhiều kế hoạch mới để phát triển sự nghiệp của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-next-top-model-huong-ly-dep-mong-manh-xieu-long-nguoi-nhin-a186157.html