Quang Hà: “Cơm của nhà nào nhà nấy ăn, phúc phần ai người nấy hưởng”


Thứ 5, 09/07/2020 | 01:58


Cùng sự kiện

Quang Hà không ngại ra MV ở thời điểm hiện tại sẽ bị so sánh với những ca sĩ trẻ khác bởi mỗi người có một dòng nhạc và đối tượng khán giả khác nhau.

Quang Hà không ngại ra MV ở thời điểm hiện tại sẽ bị so sánh với những ca sĩ trẻ khác bởi mỗi người có một dòng nhạc và đối tượng khán giả khác nhau.

Ngày 8/7, Quang Hà chính thức ra mắt MV mới mang tên "Mệt rồi em ơi" được thực hiện sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Nam ca sĩ cho biết, dù đang trong giai đoạn khó khăn nhưng anh vẫn chi 500 triệu để mang đến một MV chất lượng.

Lần đầu tiên tổ chức buổi họp báo hoành tráng tại Hà Nội để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Quang Hà cho biết một khi đã làm thì phải làm cho tươm tất. Chính vì thế nhiều khách mời không khỏi ngỡ ngàng với một sự kiện được đầu tư chỉnh chu từ mọi mặt.

Quang Hà tự lái siêu xe 24 tỷ đến sự kiện.

Nam ca sĩ mang cả dàn âm thanh, ánh sáng, màn hình led từ bên ngoài vào để phục vụ cho chỉ một tiết mục. Với độ chịu chơi của mình, Quang Hà còn tự lái chiếc xe Bentley Mulsanne trị giá 24 tỷ đồng đến buổi ra mắt MV mới của mình trước sự hộ tống của 20 hotboy.

Chia sẻ về vấn đề Covid-19 có ảnh hưởng gì đến kinh tế của mình không, nam ca sĩ cho biết bản thân cũng dành dụm được một ít tiền từ các show diễn trước khi đại dịch bùng phát.

Cho dù tất cả bị đóng băng hoạt động thì anh nghĩ rằng mình chưa đến mức phải ăn mỳ gói. Quang Hà cho rằng anh trải qua khoảng thời gian đó khá bình thường vì bản thân là người không thích ăn ngoài nhà hàng quá sang trọng hay sơn hào hải vị nên rất ít tốn kém.

Bộc bạch về việc ra mắt MV trong thời điểm nhiều ca sĩ đình đám trở lại với showbiz, Quang Hà cho rằng mỗi một người đều có đối tượng khán giả riêng. “Tôi luôn giữ thế mạnh của mình là pop ballad và có thể sản phẩm lần này không gây bão hay đạt được trăm triệu view như các bạn khác nhưng cơm của nhà nào nhà nấy ăn, phúc phần ai người nấy hưởng”, Quang Hà chia sẻ.

Quang Hà đầu tư mạnh tay và dành nhiều tâm huyết cho MV mới.

Nội dung MV "Mệt rồi em ơi" của Quang Hà chia sẻ về sự thay lòng đổi dạ của nữ chính (Hằng Phạm) để đến với người đàn ông giàu có hơn (Quang Đào). Sau sự phụ bạc của người yêu thì nhân vật nam chính (Chí Thành) đã cố gắng thay đổi công việc và trở thành một người thành đạt trong cuộc sống.

MV được đạo diễn Đinh Công Hiếu dàn dựng với câu chuyện lấy nước mắt của người xem, nhiều chi tiết đặt tả từ ánh mắt diễn xuất của các diễn viên lẫn bối cảnh tạo cho khán giả có cảm giác chân thực.

Bên cạnh đó, đạo diễn đã đưa ra ý tưởng xây dựng kịch bản khiến Quang Hà cảm thấy thuyết phục, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ hoàn toàn giao cho ekip thực hiện khâu nội dung mà bản thân mình không phải đụng tay vào.

Trong vai một người kể chuyện, Quang Hà vô cùng cảm xúc khi quay MV này. Bằng chất giọng nội lực, ngày càng sâu lắng với tâm sự của một người trải nghiệm, nam ca sĩ gốc Bắc thổi hồn nhẹ nhàng qua từng câu chữ và giai điệu của bài hát. 

MV "Mệt rồi em ơi" của Quang Hà nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem sau 8 tiếng phát hành. Đây là một con số đáng khích lệ với một nghệ sĩ vốn không chạy theo lượt view như Quang Hà.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-com-cua-nha-nao-nha-nay-an-phuc-phan-ai-nguoi-nay-huong-a330208.html