Quang Hải công khai bạn gái mới, dân tình tò mò động thái của Nhật Lê


Thứ 4, 13/05/2020 | 07:42


Cùng sự kiện

"Mối tình năm 17 tuổi" để lại ấn tượng sâu đậm nên mỗi lần Quang Hải có tin hẹn hò, cư dân mạng đều gọi tên bạn gái cũ của anh chàng là Nhật Lê.

"Mối tình năm 17 tuổi" để lại ấn tượng sâu đậm nên mỗi lần Quang Hải có tin hẹn hò, cư dân mạng đều gọi tên bạn gái cũ của anh chàng là Nhật Lê.

Mới đây, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đăng ảnh tình tứ bên bạn gái mới Huỳnh Anh như một động thái công khai hẹn hò sau hàng loạt những đồn đoán của cư dân mạng.

Quang Hải đăng ảnh khoác vai Huỳnh Anh đầy tình cảm.

Ngoài Nhật Lê, Huỳnh Anh là cô gái thứ hai khiến Quang Hải có hành động này dù trước đó, anh vướng tin đồn hẹn hò với không ít hotgirl nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Và cũng như những lần trước khi có chuyện liên quan đến trạng thái tình cảm của Quang Hải, tên của Nhật Lê lại được nhiều người nhắc đến trên các diễn đàn về người nổi tiếng.

Có người tiếc cho mối tình thanh xuân của cặp đôi, một số người lại nhắc chuyện Quang Hải vừa mới bình luận tag tên Nhật Lê và "Chúc em tất cả!" hôm 8/3 vừa rồi.

Tuy nhiên, Nhật Lê vẫn luôn giữ thái độ im lặng trước những tin tức như thế này. Trước thời điểm bạn trai cũ công khai người mới, Nhật Lê chăm chỉ khoe body chuẩn với vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ của mình.

Nhật Lê than phiền về thân hình sau một thời gian không tập luyện.

Nhiều khả năng hotgirl xứ Quảng sẽ sớm quay lại phòng tập trong thời gian tới.

Thời gian gần đây, Nhật Lê thể hiện quyết tâm sẽ quay lại con đường tập tành để lấy lại vóc dáng như mong muốn. Trên Instagram cá nhân, Nhật Lê diện crop và đăng đoạn clip đứng tạo dáng trước gương. Mặc dù cô nàng than thở "càng ngày càng mỏng như lá lúa" hay "người xẹp lép" nhưng không khó để nhận thấy đây là thân hình mơ ước của không ít cô gái.

Vài ngày trước, Nhật Lê cũng gây chú ý khi đăng bức ảnh rơi nước mắt kèm theo những lời chia sẻ khá ẩn ý: "Hồng trần như mộng, người tỉnh mộng tan. Nhân sinh như kịch, người tản kịch tàn".

Đó cũng là lúc tin đồn hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh bắt đầu rộ lên. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ ra Quang Hải đã unfollow Nhật Lê, trong khi trước đó có nhiều tin đồn về việc cặp đôi tái hợp.

Suốt 4 năm qua, dù chàng cầu thủ vướng không ít tin đồn hẹn hò nhưng đây là lần đầu tiên có hành động này.

Trước những diễn biến trên, nhiều ý kiến cho rằng Nhật Lê và Quang Hải đã chia tay nên mọi người đừng đặt tên họ cạnh nhau nữa, đặc biệt là khi mà một trong hai người đã tìm được tình yêu mới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-cong-khai-ban-gai-moi-dan-tinh-to-mo-dong-thai-cua-nhat-le-a323194.html