Quang Lê dự sinh nhật tuổi 17 tràn ngập màu hồng của Phương Mỹ Chi


Thứ 3, 14/01/2020 | 04:20


Cùng sự kiện

Sự xuất hiện của Quang Lê tại sinh nhật Phương Mỹ Chi đã xóa tan tin đồn bất hòa giữa giọng ca trẻ và cha nuôi.

Sự xuất hiện của Quang Lê tại sinh nhật Phương Mỹ Chi đã xóa tan tin đồn bất hòa giữa giọng ca trẻ và cha nuôi.

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đã đăng tải hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật tuổi 17 có sự tham dự của gia đình nữ ca sĩ và cha nuôi Quang Lê.

Hình ảnh Phương Mỹ Chi hạnh phúc bên gia đình và cha nuôi đã xóa tan những tin đồn thất thiệt sau khi giọng ca trẻ rời khỏi công ty giải trí của Quang Lê.

Bạn bè Phương Mỹ Chi cũng góp mặt để nói lời chúc mừng tuổi mới dành cho cô.

Trước đó, trong buổi ra mắt MV mới của Phương Mỹ Chi, Quang Lê cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô con gái nuôi. Quang Lê nói: “Ba chúc cho con là tuổi mới thông minh, học giỏi. Và ba chúc cho con là những sản phẩm mà tự tay con tự làm sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn nữa và con hãy cố gắng nhé...

...Chúc con sẽ thành công song song giữa hai dòng nhạc - dòng nhạc con mong muốn là nhạc trẻ và bolero. Riêng dòng nhạc bolero thì luôn có ba bên cạnh con. Cho nên, con cứ cố gắng tự hai chân đi cho nó vững nghe chưa. Chứ cha thì cũng sẽ già, không có lo cho con suốt đời được. Con phải tự biết lo nghe chưa".

Sau khi rời khỏi công ty của cha nuôi Quang Lê, nhiều khán giả mong đợi vào sự "lột xác" về phong cách của Phương Mỹ Chi cũng như việc cô thử sức trong những dòng nhạc mới.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-du-sinh-nhat-tuoi-17-tran-ngap-mau-hong-cua-phuong-my-chi-a308266.html