Quế Vân tố bạn trai đập phá nhà cửa, bỏ theo "trà xanh" trong lúc cô đang mang bầu 5 tháng


Thứ 5, 18/03/2021 | 04:09


Cùng sự kiện

Động thái khó hiểu của Quế Vân trên mạng xã hội sau khi lên tiếng tố bạn trai đập phá nhà cửa và bỏ theo người thứ ba khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Động thái khó hiểu của Quế Vân trên mạng xã hội sau khi lên tiếng tố bạn trai đập phá nhà cửa và bỏ theo người thứ ba khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Vào tối muộn ngày 17/3, Quế Vân đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân chuyện chồng qua lại với một người phụ nữ khác, sau khi cô biết được và cảnh cáo người đó thì anh về đập phá đồ đạc trong nhà rồi bỏ đi. Quế Vân cũng đăng kèm đoạn clip quay lại cảnh nhà cửa tan hoang, đồ đạc bị đập vỡ vụn để làm bằng chứng.

Đoạn clip ghi lại cảnh bạn trai Quế Vân đập phá nhà cửa được nhiều người chú ý.

"Về nhà đi anh ơi... Em đang bụng mang dạ chửa. Mà vì chị... hơn anh 10 tuổi. Chị ấy có chồng ở bên Anh Quốc rồi, ngày xưa chị ấy có tằng tịu với anh nhưng đến nay vẫn qua lại. Em biết được cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình nữa. Vậy mà chị ấy mách anh thế nào mà anh nỡ về nhà đập phá đồ đạc rồi bỏ đi... Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi... Anh đừng như thế không tốt đâu!", Quế Vân viết trong bài đăng.

Ngay khi lên sóng, bài đăng của Quế Vân thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và cư dân mạng khuyên nữ ca sĩ bình tĩnh, tránh để ảnh hưởng thai nhi trong bụng, từ từ tìm hướng giải quyết. Thậm chí có người khuyên Quế Vân không nên níu kéo người đàn ông này.

Quế Vân từng tiết lộ mình đang mang bầu bé trai vào ngày 4/3.

Nhiều cư dân mạng lập tức "soi" trang cá nhân của Quế Vân và nhận thấy rằng vài tiếng trước khi đoạn clip "đập phá nhà cửa" được đăng tải, Quế Vân còn khoe bức ảnh hạnh phúc của mình và bạn trai trên Facebook cá nhân.

Hình ảnh được Quế Vân đăng chỉ trước vài tiếng xảy ra vụ việc bạn trai đập phá, bỏ nhà đi.

Quế Vân và bạn trai hiện tại có hơn 2 năm yêu đương bí mật. Tháng 11/2020, chân dài xác nhận mang thai một bé trai với người tình. Quế Vân trước đó từng tâm sự bạn trai cô là doanh nhân, có tính cách hóm hỉnh, hài hước, khiến nữ ca sĩ được là chính mình khi ở bên. Từ khi công khai người yêu, Quế Vân thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc mùi mẫn lên mạng xã hội.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-van-to-ban-trai-dap-pha-nha-cua-bo-theo-tra-xanh-trong-luc-co-dang-mang-bau-5-thang-a359603.html