Quốc Trường mua ô tô gần 5 tỷ đồng, khán giả bức xúc thay vì lễ giao xe như lễ "tưởng niệm"


Chủ nhật, 25/08/2019 | 13:50


Cùng sự kiện

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra bức xúc thay nam diễn viên Quốc Trường khi bức ảnh chụp lại không gian lễ giao xe có phần giống lễ tưởng niệm được chia sẻ rầm rộ.

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra bức xúc thay nam diễn viên Quốc Trường khi bức ảnh chụp lại không gian lễ giao xe có phần giống lễ tưởng niệm được chia sẻ rầm rộ.

Bức ảnh chụp lại không gian lễ giao xe cho nam diễn viên Quốc Trường.

Sau khi bộ phim quốc dân phim "Về nhà đi con" kết thúc, Quốc Trường là một trong những cái tên được khán giả nhắc đến nhiều nhất không chỉ bởi tài diễn xuất mà còn về vẻ ngoài điển trai và khối tài sản khổng lồ khi tuổi còn rất trẻ.

Quốc Trường thừa nhận sau khi tham gia bộ phim "Về nhà đi con" cát-xê của anh cũng tăng lên đáng kể.

Mới đây, nam diễn viên tiếp tục được quan tâm khi mua chiếc Mercedes S450L Luxury đời 2019 giá gần 5 tỷ đồng vào tuần trước. "Xe chỉ là phương tiện, không có gì to tát để nói. Tôi cũng không muốn bị đánh giá là khoe của, khoe tiền bạc", Quốc Trường chia sẻ.

"Do việc đóng phim, tham gia sự kiện đòi hỏi di chuyển liên tục, Quốc Trường quyết định mua xe để thuận tiện đi lại, đảm bảo yếu tố an toàn", anh Hưng - đại diện truyền thông của nam diễn viên - nói.

Chiếc Mercedes S450L Luxury đời 2019 giá gần 5 tỷ đồng.

Lễ giao xe cho nam diễn viên quê Cần Thơ diễn ra cách đây 2 ngày tại TP.HCM.

Điều đáng nói ở đây, ngay sau khi lễ giao xe diễn ra, người hâm mộ rầm rộ bàn tán trước bức ảnh chụp lại không gian lễ giao xe cho Quốc Trường trông giống như lễ tưởng niệm.

Các lễ giao xe thường được bày trí sang trọng, tinh tế với hoa và rượu. Riêng lễ giao xe cho Quốc Trường ngày 23/8, hãng xe này 'ưu ái' đóng khung ảnh Quốc Trường trên bàn và bày biện các loại bánh ngọt. Cách bày trí này khiến nhiều người phải giật mình khi nhìn thoáng qua, bởi trông quá giống với lễ "tưởng niệm".

Chia sẻ với Vietnamnet, nam diễn viên tỏ ra vui vẻ, cho hay: "Chừng nào người ta cố tình mình mới khó chịu. Đằng này họ đâu có cố tình đâu nên không có lỗi. Còn khán giả thương tôi mới nói lên điều họ không hài lòng. Tóm lại, tôi bình thường. Khán giả dễ thương mà hãng xe cũng đáng yêu", Quốc Trường nói.

Được biết, ngoài đóng phim, nam diễn viên Quốc Trường còn kinh doanh nhà hàng. Ở tuổi 31, anh đã sở hữu hơn 100 nhà hàng. Đầu năm 2019, anh xây biệt thự rộng hơn 700 m2 tặng cha mẹ.

Sau phim "Về nhà đi con", Quốc Trường hiện chưa nhận phim mới. Anh kể nhận được nhiều kịch bản phim nhưng chưa có vai diễn nào tạo cho anh nhiều cảm xúc. Nam diễn viên tâm sự: "Nếu vai diễn không khiến cho mình cảm xúc thì tôi không thể đóng tốt. Vì thế, tôi không dám nhận lời".

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-truong-mua-o-to-gan-5-ty-dong-khan-gia-buc-xuc-thay-vi-le-giao-xe-nhu-le-tuong-niem-a290239.html