"Quốc vương Nữ nhi quốc" Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp gợi cảm bất ngờ


Chủ nhật, 16/04/2017 | 02:30


Cùng sự kiện

Triệu Lệ Dĩnh rất hiếm khi diện trang phục gợi cảm bởi thân hình nhỏ nhắn và diện mạo đáng yêu của cô.

Triệu Lệ Dĩnh rất hiếm khi diện trang phục gợi cảm bởi thân hình nhỏ nhắn và diện mạo đáng yêu của cô.

Hôm qua, Triệu Lệ Dĩnh cùng đoàn phim "Tây du ký: Nữ nhi quốc" đã tham dự buổi họp báo ra mắt tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nữ diễn viên gây bất ngờ khi diện trang phục xuyên thấu nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu danh tiếng Dior.


Ngoài ra, nữ diễn viên còn diện vòng cổ và túi xách Dior, kết hợp cùng giày cao gót Jimmy Choo. Thời gian gần đây, "Tiểu Cốt" rất chăm chỉ xuất hiện với trang phục của Dior khiến nhiều người đoán rằng cô sẽ là người đại diện mới của thương hiệu này tại Trung Quốc.



Khuôn mặt đáng yêu cùng thân hình nhỏ nhắn, khí chất trong sáng thuần khiết là một trong những điều khiến Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều yêu mến nhưng cũng lại là nguyên nhân cản trở tài nguyên của nữ diễn viên trong giới thời trang, một điều không thể thiếu với các sao hạng A Hoa ngữ.


Tuy vậy, thời gian gần đây điều này đã được cải thiện đáng kể, đặc biệt là kể từ khi nữ diễn viên có người đại diện mới.


Việc Triệu Lệ Dĩnh tham gia phim điện ảnh "Tây du ký: Nữ nhi quốc" trong vai diễn quan trọng Quốc vương Nữ nhi quốc cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều bởi nhiều người cho rằng ngoại hình của cô khó mà tỏa ra được sự uy phong nhưng cũng đầy quyến rũ của nhân vật này.


Dù vậy, Triệu Lệ Dĩnh vốn có tiếng là diễn viên thường xuyên chứng minh những nghi ngờ về việc hợp vai trở nên nhảm nhí bằng thể hiện trên màn ảnh của mình vì thế người hâm mộ của cô cũng không quá lo lắng về điều này.

Phùng Thiệu Phong sẽ vào vai Đường Tăng trong "Tây Du Ký".
Lâm Chí Linh.
Quách Phú Thành.

Tham gia buổi họp báo còn có những tên tuổi nổi tiếng như "thiên vương" Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Lâm Chí Linh...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-vuong-nu-nhi-quoc-trieu-le-dinh-xinh-dep-goi-cam-bat-ngo-a187400.html