Quỳnh Nga khoe eo thon "bỏng mắt", cơ bụng số 11 hoàn mỹ khiến dân tình "điên đảo"


Chủ nhật, 10/05/2020 | 01:54


Cùng sự kiện

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Quỳnh Nga tại sự kiện khiến người hâm mộ "choáng" vì vòng eo siêu nhỏ.

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Quỳnh Nga tại sự kiện khiến người hâm mộ "choáng" vì vòng eo siêu nhỏ.

Trong sự kiện diễn ra mới đây, Quỳnh Nga gây xôn xao khi diện một thiết kế cut-out táo bạo, cực kỳ gợi cảm quyến rũ với điểm nhấn là vòng eo… siêu nhỏ, cặp chân thon thả, săn chắc, làn da trắng mịn.

Thiết kế ánh kim nổi bật giúp cô khoe triệt để sắc vóc chuẩn từng cen-ti-mét mà vẫn giữ được vẻ duyên dáng.

Quỳnh Nga chia sẻ, dịch Covid-19 thực sự ảnh hưởng đến tất cả mọi lĩnh vực trong xã hội, giới nghệ sĩ cũng hoàn toàn “chìm lắng”.

Ở nhà “nằm chờ” suốt thời gian dài vừa rồi nhưng Quỳnh Nga cũng chưa bao giờ ngừng nghỉ, cô tranh thủ thời gian này để rèn luyện cơ thể, “siết” thêm vòng eo, nâng cơ vòng 3 qua tập luyện.

Quỳnh Nga còn cổ vũ các nghệ sĩ thân, bạn bè và fan của mình cùng nhau tập luyện giữ sức khoẻ để chống lại dịch bệnh.

Nhóm “Nghiện tập” mà Quỳnh Nga mở ra nhanh chóng thu hút đông đảo thành viên, mỗi người cùng nhau chia sẻ các hình ảnh tập luyện hàng ngày của mình rất sôi động, khí thế.

Quỳnh Nga nói, nhờ nỗ lực tập luyện này mà vòng eo của cô còn 55 cm nhưng thon thả hơn nhờ săn chắc, cơ bụng số 11 khiến nhiều người phải ghen tị, vòng 3 cũng “nảy nở” hơn với chỉ số 93cm.

Đặc biệt, vốn sở hữu làn da trắng và mịn màng, tươi trẻ, sau mùa dịch, Quỳnh Nga lại càng khiến người đối diện ngỡ ngàng khi làn da không tì viết, trong veo, tươi trẻ đầy sức sống.

“Hồi cuối năm ngoái tôi mất mấy tháng liền đi quay phim “Hoa trong bão” ở phía Nam, không có thời gian để tập luyện nên những ngày qua dù khá buồn vì chỉ quanh quẩn ở nhà nhưng lại có điều kiện để giữ vóc dáng, số đo cũng đã được như mong đợi, đảm bảo sức khoẻ. Đó là một thành công và giúp tôi tự tin hơn, tràn đầy năng lượng hơn khi công việc quay trở lại”, Quỳnh Nga cho biết.

Vi An

Photo: Hải Bá

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-khoe-eo-thon-bong-mat-co-bung-so-11-hoan-my-khien-dan-tinh-dien-dao-a322689.html