Quỳnh Nga sợ run khi bị Việt Anh mắng trong Sinh tử dù ngoài đời rất thân thiết


Thứ 7, 04/01/2020 | 06:51


Cùng sự kiện

Quỳnh Nga tiết lộ, lúc bị Việt Anh mắng, dẫu biết là đang đóng phim, đang diễn nhưng cô bị giật mình và run sợ thực sự.

Quỳnh Nga tiết lộ, lúc bị Việt Anh mắng, dẫu biết là đang đóng phim, đang diễn nhưng cô bị giật mình và run sợ thực sự.

Sau một thời gian dài phát sóng, phim Sinh tử tuy vẫn hấp dẫn đông đảo khán giả phim truyền hình nhưng cũng bị cho là khá khô cứng bởi phần lớn là chuyện xoay quanh đề tài tham nhũng, chạy án, hối lộ…thì đến tập 41, câu chuyện dường như đã bắt đầu “mềm” đi khi những chuyện liên quan đến ái tình, phụ nữ bắt đầu “dậy sóng”.

Quỳnh Nga bắt đầu có nhiều đất diễn hơn trong Sinh tử.

Trong tập này, khán giả bất ngờ khi thấy Quỳnh Nga đã tái hiện Nhã tiểu tam của “Về nhà đi con”. Với mái tóc xoăn lọn nhẹ quyến rũ, đôi mắt được trang điểm đậm hơn luôn mở to ướt át… Quỳnh Nga đã đem Nhã tiểu tam “nguyên vẹn” sang với Sinh tử.

Quỳnh Nga chia sẻ, cô đem Nhã tiểu tam trở lại vì Quỳnh Trinh bắt đầu bước vào vòng xoáy của tình cảm, cũng có những diễn biến tâm lý tương đồng với Nhã. Sự mới lạ trong hình ảnh của Quỳnh Trinh cũng đánh dấu những bước tiến triển mới trong diễn biến câu chuyện.

Trong tập 41, sự xuất hiện của Quỳnh Nga có thể nói là tần suất nhiều nhất trong suốt từ những tập đầu phim đến giờ. Chỉ trong một tập phim nhưng Quỳnh Trinh do cô thủ vai có rất nhiều màu sắc. Có phân đoạn cô bị Mai Hồng Vũ (Việt Anh đóng) trừng mắt lớn tiếng quát, ném tiền thẳng vào người cô một cách tức giận khi cho rằng cô đã “điều đào” không “chuẩn”, khiến khách quý không hài lòng.

Quỳnh Nga tiết lộ, lúc bị Việt Anh mắng, dẫu biết là đang đóng phim, đang diễn nhưng cô bị giật mình và run thật sự, khiến cho cô dễ dàng ngân ngấn nước mắt. Ngoài đời, Quỳnh Nga thích tuýp đàn ông nhẹ nhàng, ôn hoà, chính vì vậy khi bị quát nạt lớn tiếng như vậy, cô thấy sợ.

Quỳnh Nga và Việt Anh là cặp bạn thân ngoài đời.

Trong tập 41, Quỳnh Nga cũng khiến khán giả “bỏng mắt” khi cô liên tục ăn mặc quá đỗi gợi cảm, với vòng một luôn căng tràn. Váy áo Quỳnh Nga mặc đều là những thiết kế ôm sát cực kỳ nóng bỏng, những cái liếc mắt “đung đưa” của cô cũng được cô thể hiện rất tốt, rất đạt…càng khẳng định hình ảnh “gái lẳng” màn ảnh là dành cho Quỳnh Nga.

Trong tập này, Quỳnh Nga cũng trổ tài yoga biểu diễn yoga bay, cô treo mình trên võng lụa và tập những động tác yoga mềm dẻo, thuần thục. Trong bộ đồ tập yoga vẫn khoe vòng 1 hấp dẫn, Quỳnh Trinh lại càng thu hút hơn khiến ánh mắt của Mai Hồng Vũ không giấu nổi sự kích thích.

Từ khi quay trở lại nghệ thuật, những hình ảnh “cá sấu chúa” hiền lành, ngây thơ ngày nào của Quỳnh Nga đã hoàn toàn biến mất, cô “lột xác” để trở thành “gái lẳng” trong các phim mà mình tham gia. Quỳnh Nga không ngại khán giả thấy tiếc cho hình ảnh “cá sấu chúa” này nào, bởi cô muốn thử sức mình ở nhiều vai diễn khác nhau với vai trò một diễn viên chuyên nghiệp.

Đặc biệt trong tập này, Quỳnh Nga lần đầu tiên mạnh dạn hát ca khúc thuộc dòng nhạc dân gian “Nắng ấm quê hương” cho cảnh diễn tiệc tùng chiêu đãi quan chức. Quỳnh Nga vốn theo đuổi dòng nhạc trẻ, đây là lần đầu tiên cô thử sức với ca khúc âm hưởng dân gian như vậy. Tuy nhiên, Quỳnh Nga rất hạnh phúc vì vai Quỳnh Trinh giúp cô có nhiều cơ hội để trở về với nghề hát của mình.

Trong cảnh hậu trường tập 41 cũng ghi lại một số hình ảnh Quỳnh Nga và Việt Anh khá thân mật khi các diễn viên đang ngồi chờ setup cảnh quay mới. Quỳnh Nga cũng từng chia sẻ, trong Sinh tử cô đóng cảnh “thân mật” với Chí Nhân tuy lạ, mới gặp nhưng dễ hơn với người thân thiết ngoài đời như diễn viên Việt Anh.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-so-run-khi-bi-viet-anh-mang-trong-sinh-tu-du-ngoai-doi-rat-than-thiet-a307123.html