Rap Việt - mùa 2: Loạt rapper Hà Nội đình đám hội ngộ trong ngày đầu casting ở miền Bắc


Thứ 4, 21/04/2021 | 06:57


Cùng sự kiện

Không hẹn mà gặp, loạt thí sinh siêu hot gây bất ngờ khi cùng xuất hiện trong buổi casting Rap Việt - Mùa 2 vừa diễn ra tại Hà Nội.

Không hẹn mà gặp, loạt thí sinh siêu hot gây bất ngờ khi cùng xuất hiện trong buổi casting Rap Việt - Mùa 2 vừa diễn ra tại Hà Nội.

Buổi casting đầu tiên của Rap Việt - Mùa 2 thu hút sự tham gia của nhiều thí sinh tài năng, cá tính khiến giảm kháo trầm trồ.

Tiếp tục tạo bùng nổ lớn, buổi casting đầu tiên của Rap Việt - Mùa 2 tại Hà Nội gây chú ý mạnh với dàn line-up thí sinh cực hot. Không hề thua kém khu vực miền Nam, buổi casting đầu tiên ở thủ đô đã thu hút hàng ngàn thí sinh đến tham gia. Không chỉ gây chú ý cực mạnh bởi độ chất, dàn thí sinh tại Hà Nội còn khiến các giám khảo phải trầm trồ vì tài năng và cá tính âm nhạc sớm bộc lộ tại buổi thi tài.

Bên cạnh những tên tuổi được nhiều người biết đến như Rich Choi, Chị Cả, Rap Việt - Mùa 2 năm nay còn thu hút đông đảo những “tân binh” tiềm năng tham gia casting. Chưa dừng lại ở đó, những gương mặt gây bão mạng xã hội cũng góp mặt tại buổi casting và gây bất ngờ hơn hết là loạt thí sinh mùa 1 như Tage, 16 Typh, Gill, Lee Boo, RPT MCK cũng bất ngờ hội ngộ.

Chia sẻ về lý do tham gia casting, Rich Choi cho biết: “Rich Choi cảm thấy khi tham gia Rap Việt - Mùa 2, mình sẽ được gặp nhiều đối thủ mới, điều này sẽ giúp Rich Choi tìm ra được cảm hứng với màu sắc mới trong âm nhạc của mình”.

Là 1 rapper đã có tên tuổi nhưng lần này vẫn quyết tham gia casting, Rich Choi đã có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về áp lực gặp phải: “Thật ra, Rich Choi nghĩ mình đã sẵn sàng nên cũng không quá nhiều áp lực và lần này Rich Choi đến với Rap Việt - Mùa 2 rất thoải mái và muốn chơi một cách thật vui”.

Trong khi đó, Chị Cả thì bày tỏ lý do rất riêng khi tham gia chương trình: “Bản thân mình thấy Rap Việt là chương trình rất thú vị. Mình nghĩ Giám khảo Touliver là một người rất khắt khe trong âm nhạc nên mình muốn thử xem là mình đến đâu khi đứng trước anh ấy”. Nói về chiến thuật đặt ra cho bản thân, Chị Cả cho biết: “Chiến thuật của mình chắc chắn là sẽ khác với những cuộc thi mà mình từng tham gia, mình sẽ phải thay đổi bản thân theo từng vòng cho phù hợp”.

Chỉ với sự xuất hiện của những cái tên nói trên cũng đã khiến khán giả cảm nhận được sức nóng cực lớn mà mùa 2 sẽ mang lại. Buổi casting của Rap Việt - Mùa 2 sẽ tiếp tục được diễn ra vào ngày 21/04/2021 tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ còn tạo nhiều bất ngờ với những gương mặt mới đến tham gia thi tài.

Hoa Vũ 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rap-viet---mua-2-loat-rapper-ha-noi-dinh-dam-hoi-ngo-trong-ngay-dau-casting-o-mien-bac-a363202.html