Rộ tin đồn Thúy Ngân làm nữ chính trong MV mới của Jack khi khoe ảnh check in cùng một địa điểm


Thứ 5, 20/02/2020 | 07:08


Cùng sự kiện

Người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi sự trở lại chính thức từ Jack sau những ồn ào mâu thuẫn với phía K-ICM.

Người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi sự trở lại chính thức từ Jack sau những ồn ào mâu thuẫn với phía K-ICM.

Hình ảnh mới nhất đánh dấu sự trở lại chính thức của Jack.

Với kênh Youtube mới đạt hơn 600.000 lượt theo dõi cùng video giới thiệu đạt hơn 3.000.000 views chỉ trong hai ngày đã cho thấy độ "hot" của giọng ca "Sóng gió".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Jack tiếp tục"thả thính" con dân bằng loạt ảnh với tạo hình mới lạ. Nam ca sĩ diện bộ trang phục học sinh, biểu cảm cool ngầu nhưng cũng đáng yêu hết phần thiên hạ, anh chàng còn hài hước rủ rê fan "đi học chung" dù biết giữa dịch bệnh corona, học sinh sinh viên toàn quốc đang không được đến trường.

Bối cảnh check in của Thúy Ngân và trang phục cô mặc cũng tương đồng với bộ ảnh của Jack.

Cùng thời gian Jack đăng tải bộ ảnh, người hâm mộ đã bất ngờ soi ra nữ diễn viên Thuý Ngân cũng check in cùng địa điểm với nam ca sĩ này. Rất nhanh chóng, tin đồn Thuý Ngân sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong MV "comeback" của J97 đã được lan truyền khắp mạng xã hội.

Nhìn vào bộ trang phục mà Thúy Ngân diện trên người cũng có khá nhiều nét tương đồng với trang phục Jack đã mặc trong bộ ảnh, điều này càng làm cho người hâm mộ tin rằng sự kết hợp giữa nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ và giọng ca Sóng gió là thật.

Thúy Ngân được không ít ca sĩ tin tưởng gửi gắm vai nữ chính.

Trước đó, Thuý Ngân cũng là gương mặt vàng từng được Trúc Nhân tin tưởng gửi gắm vai nữ chính trong MV "Sáng mắt chưa" đạt được thành công vang dội. Fan hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của J97 với sự kết hợp cùng nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng này.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-thuy-ngan-lam-nu-chinh-trong-mv-moi-cua-jack-khi-khoe-anh-check-in-cung-mot-dia-diem-a312341.html