Rocker Nguyễn nắm tay Thúy Vân song ca nhạc phim "Lalaland"


Chủ nhật, 19/03/2017 | 07:00


Cùng sự kiện

Tối ngày 19/03, Thúy Vân cùng Rocker Nguyễn đã tham dự một sự kiện cùng các bạn sinh viên với vai trò giám khảo và đại sứ của cuộc thi.

Tối ngày 19/03, Thúy Vân cùng Rocker Nguyễn đã tham dự một sự kiện cùng các bạn sinh viên với vai trò giám khảo và đại sứ của cuộc thi.

[mecloud]ouLBubwAh6[/mecloud]

Thúy Vân thu hút sự chú ý ngay khi đặt chân đến khuôn viên tổ chức sự kiện trong bộ trang phục thanh lịch, quý phái. Phần cổ yếm vừa kín đáo vừa quyến rũ khéo léo tôn lên bờ vai gầy của Thúy Vân.


Xuất hiện khá sớm trong khuôn viên trường học nên Thúy Vân đã thu hút sự chú ý của rất nhiều sinh viên. Bên cạnh đó, thay vì lựa chọn đi thang máy ưu tiên của BTC, Thúy Vân đã cùng với các bạn sinh viên nghiêm túc xếp hàng trước thang máy đã khiến nhiều bạn sinh viên thích thú. Các bạn trẻ cũng không giấu được sự bất ngờ trước hành động đáng yêu và thân thiện này của Thúy Vân.


Bên cạnh những nhắc nhở về việc rèn luyện kiến thức và tri thức, Thúy Vân đặc biệt nhấn mạnh và góp ý cho các thí sinh của chương trình về tầm quan trọng của tiếng nói trong giao tiếp, trình bày và hùng biện. Đây không chỉ là kỹ năng mềm cần thiết cho các sinh viên hiện đại mà còn thể hiện được tư duy, bản lĩnh cũng như sức ảnh hưởng của bản thân trong công việc và đời sống. Bằng vốn kinh nghiệm đã tích lũy thông qua cá cuộc thi, Thúy Vân chỉ rõ những điểm hạn chế trong các tiết mục dự thi nhằm hoàn thiện hơn cho các bạn sinh viên về kỹ năng với ngôn ngữ.


Trước sự reo hò và yêu mến của khán giả, trong phần phát biểu của mình, Thúy Vân đã giới thiệu Rocker Nguyễn lên sân khấu cùng giao lưu với các bạn sinh viên. Thúy Vân hài hước khen Rocker Nguyễn "mười phân vẹn mười " trong sự cổ vũ của các bạn trẻ. Sau đó, Thúy Vân và Rocker Nguyễn đã có màn kết hợp đầy ngẫu hứng khi song ca nhạc phim Lalaland – "City of Stars".


Giai điệu du dương của ca khúc nhạc phim hay nhất tại Oscar 2017 cùng sự kết hợp của Thúy Vân và Rocker Nguyễn đã được các bạn trẻ hưởng ứng ứng. Đặc biệt, Thúy Vân và Rocker Nguyễn đều thoải mái nắm tay và trình diễn ca khúc City of Stars một cách ngọt ngào, đong đầy cảm xúc.

Ở nửa sau của chương trình, Rocker Nguyễn mang đến ca khúc Em yêu như món quà dành cho fan hâm mộ. Chàng ca sĩ sinh năm 1993 bất ngờ tiến đến nắm tay Thúy Vân trong màn trình diễn đã khiến các khán giả có mặt tại hội trường hò hét, cổ vũ.


Trước sự cổ vũ và tình cảm nhiệt tình của các bạn khán giả trẻ, cả Thúy Vân lẫn Rocker Nguyễn đều nán lại đến cuối chương trình và chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên. Thậm chí, cả hai còn thổ lộ sẵn sàng ngồi trò chuyện cùng các bạn trẻ đến 2 giờ sáng khiến fan thích thú.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rocker-nguyen-nam-tay-thuy-van-song-ca-nhac-phim-lalaland-a184607.html