“Rụng tim” trước loạt ảnh hậu trường phim mới của Dương Tử: Nhan sắc “lên hương”, thần thái ngút ngàn


Thứ 3, 10/11/2020 | 01:39


Cùng sự kiện

Loạt ảnh mới của Dương Tử khiến fan hâm mộ không khỏi xao xuyến vì cô nàng xinh “xuất thần”, khác hẳn những bức hình bị chê photoshop quá đà trước kia.

Loạt ảnh mới của Dương Tử khiến fan hâm mộ không khỏi xao xuyến vì cô nàng xinh  đẹp “xuất thần”, khác hẳn những bức hình bị chê photoshop quá đà trước kia.

Thời gian trước, nhan sắc của Dương Tử liên tục bị cộng đồng mạng đem ra làm chủ đề bàn tán. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên “Cá mực hầm mật” không hề trẻ trung với làn da căn mọng như những bức hình đã qua chỉnh sửa.

Thay vào đó, khuôn mặt đơ cứng với những đường nét khác lạ trên khuôn mặt khiến cô nàng bị nghi ngờ từng phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, các bức hình của cô thường bị chê photoshop quá đà, trông giả và thiếu nét tự nhiên.

Vậy nhưng, trong loạt ảnh hậu trường bộ phim "Nữ bác sĩ tâm lý" mới được blogger xứ Trung hé lộ, Dương Tử xuất hiện với nhan sắc khác hoàn toàn, và ngay lập tức làm cả cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao.

Dương Tử trông chững chạc hơn trong bộ vest màu nâu.

Không còn đóng khung trong hình ảnh một cô nàng dễ thương như thường thấy, Dương Tử trong lần trở lại này khoác lên mình bộ vest màu nâu, giúp cô trông chững chạc và trưởng thành hơn.

Nữ diễn viên cũng được nhận xét có thân hình thon gọn, mảnh mai hơn trước. Đặc biệt, Dương Tử trông khá rạng rỡ, nụ cười luôn thường trực trên môi.

Nhan sắc cô nàng nhận được nhiều lời khen của mọi người.

Những bức hình mới của Dương Tử nhận được sự khen ngợi rất lớn từ người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng. “Hình ảnh mới của Dương Tử khiến tôi càng thêm mong chờ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý", "Dương Tử giảm cân rồi đúng không, trông cô ấy thanh thoát hơn trước rất nhiều” hay “Góc nghiêng trông rất xinh đấy” là một số lời khen của mọi người.

Trước đó, khi xuất hiện trong sự kiện khai máy của “Nữ bác sĩ tâm lý”, Dương Tử cũng “gây sốt” với nhan sắc ngọt ngào, mà không cần trang điểm đậm hay váy áo “lồng lộn”. Những hình chụp cận cảnh cho thấy nữ diễn viên ngày càng tươi tắn và xinh xắn hơn.

Dương Tử ăn mặc đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung, xinh đẹp trong sự kiện ra mắt phim.

“Nữ bác sĩ tâm lý” là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Thất Thục Mẫn. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió của chuyên gia tâm lý Hạ Đốn do Dương Tử thủ vai.

Trong khi đó, bạn diễn của cô, Tỉnh Bách Nhiên vào vai chàng trai ấm áp tên Tiền Khai Dật. “Nữ bác sĩ tâm lý” đánh dấu sự tái hợp của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên sau 10 năm, kể từ bộ phim "Nữ hài xung xung xung".

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-tim-truoc-loat-anh-hau-truong-phim-moi-cua-duong-tu-nhan-sac-len-huong-than-thai-ngut-ngan-a345485.html