Sáng tác đầu tay dành cho người thất tình của Slim V lặng lẽ cán mốc triệu view


Thứ 5, 16/02/2017 | 07:21


Cùng sự kiện

Với con số hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube cho sáng tác đầu tay, xem ra Slim V đang trở thành gương mặt đáng gờm cho làng sáng tác trẻ.

Với con số hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube cho sáng tác đầu tay, xem ra Slim V đang trở thành gương mặt đáng gờm cho làng sáng tác trẻ.

[mecloud]iPLmjyeIGB[/mecloud]

Ra mắt cùng thời điểm với MV cho Ngày tình nhân của Sơn Tùng-MTP, tuy không ồn ào, náo nhiệt như MV của Sơn Tùng, nhưng sáng tác đầu tay có tên “Bỏ lại thế giới” với cách làm MV khác biệt của “ảo thuật gia âm nhạc” Slim V bất ngờ cán mốc 1 triệu lượt xem trên youtube sau 2 ngày ra mắt.

Slim V cũng khá bất ngờ khi ca khúc của mình được đón nhận nồng nhiệt và được cộng đồng mạng chia sẻ hết sức tích cực đến như vậy. “Bỏ lại thế giới” cũng đã bỏ qua nhiều đối thủ ra MV trong dịp Valentine để về đích là 1,2 triệu lượt xem trên youtube vào sáng nay (16/2).


“Bỏ lại thế giới” của Slim V là ca khúc được viết theo thể loại future bass, thể loại nhạc EDM đang thịnh hành trên thế giới hiện nay, ca khúc được cộng đồng người yêu nhạc nói rằng, không phải thể loại nhạc phổ thông dễ nghe, dễ thuộc, nhưng đã nghe là bị ám ảnh bởi giai điệu và âm nhạc, khiến họ nhanh chóng bị “nghiện”.

Và đó chính là một phần lý do khiến “Bỏ lại thế giới” cứ lặng lẽ cán mốc 1 triệu view chỉ sau 2 ngày ra mắt. Một lý do khác chính là việc Slim V đi ngược lại với trào lưu âm nhạc ngôn tình, hạnh phúc của các MV mùa Valentine 2017, mà dành sự an ủi, động viên cho những người thất tình, cô đơn, nên ca khúc cũng như MV như một dư vị lạ giữa bữa tiệc âm thanh mùa tình nhân, khiến MV được để ý hơn.


Lần đầu tiên gia nhập vào làng sáng tác, ca khúc đầu tay “Bỏ lại thế giới” của Slim V đã phần nào cho thấy hướng đi của Slim V trong thời gian tới, không chỉ là nhà sản xuất, Slim V sẽ tấn công mạnh vào lĩnh vực sáng tác. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất trẻ, sắp tới anh sẽ có thêm những sản phẩm âm nhạc được anh hoàn thiện từ A đến Z, vừa sáng tác vừa sản xuất.

“Bỏ lại thế giới” như một kỷ niệm đặc biệt của Slim V khi viết về chuyện tình của cô bạn thân, cô gái từng coi người yêu là tất cả cuộc sống của mình, để rồi khi thất tình, cô đã phải rất cố gắng để sống mà không có người yêu, và tìm ra chân lý là cuộc sống đâu chỉ có tình yêu, còn biết bao điều tuyệt vời trên thế giới này mà ta cần giang tay đón nhận. Tựa đề của ca khúc khá thú vị cũng bất ngờ tạo nên một “từ khoá” hấp dẫn với bạn trẻ hiện nay, khi ai cũng thích để chủ đề của những bức hình được chụp với ý tưởng cô đơn, 1 mình là “Bỏ lại thế giới”. Từ khoá đặc biệt này cũng đem về cho Slim V thêm rất nhiều khán giả yêu mến mình và chia sẻ ca khúc.


MV “Bỏ lại thế giới” của Slim V khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy có phần tiếc nuối, hụt hẫng vì… không thấy Slim V đâu. Hình ảnh của nhà sản xuất trẻ chỉ thấp thoáng xuất hiện ở phần đầu và cuối MV. Nhiều fans hâm mộ ấm ức vì muốn MV của Slim V thì phải có hình ảnh của Slim V, Slim V là một diễn viên trong MV như những nghệ sĩ làm MV bình thường khác.

Tuy nhiên, “Bỏ lại thế giới” lại là sản phẩm theo xu hướng đang thịnh hành trên thế giới của Slim V, rất khác biệt với lối làm MV theo truyền thống tại Việt Nam, đó là Slim V giấu hoàn toàn tên ca sĩ và MV chỉ có diễn viên, hình ảnh làm tăng hiệu ứng cho ca khúc.

Đây là cách làm được nhiều nhà sản xuất trên thế giới lựa chọn hiện nay, nhằm hướng khán giả yêu nhạc vào việc thưởng thức âm nhạc, vẻ đẹp của âm nhạc chứ không phải là nghe vì ca sĩ hay nhạc sĩ. Xu hướng này đang phát triển và sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong tương lai, tại Việt Nam, Slim V là người mạnh dạn đón đầu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-tac-dau-tay-danh-cho-nguoi-that-tinh-cua-slim-v-lang-le-can-moc-trieu-view-a181144.html