"Sáng tạo doanh 2020" công bố dàn HLV "khủng": 3/5 là nghệ sĩ trưởng thành từ SM


Thứ 2, 16/03/2020 | 13:16


Cùng sự kiện

Ngày 16/3, "Sáng tạo doanh 2020" đã công bố 5 vị huấn luyện viên (HLV), toàn những cái tên "không phải dạng vừa" khiến dân tình háo hức chờ đợi mùa mới lên sóng.

Ngày 16/3, "Sáng tạo doanh 2020" đã công bố 5 vị huấn luyện viên (HLV), toàn những cái tên "không phải dạng vừa" khiến dân tình háo hức chờ đợi mùa mới lên sóng.

Như vậy, 5 vị HLV của "Sáng tạo doanh 2020" đã chính thức lộ diện, đó là Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, Tống Thiến, La Chí Tường và Mao Bất Dịch.

"Sáng tạo doanh" là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm ngôi sao của Trung Quốc dựa trên phiên bản gốc "Produce 101" từ Hàn Quốc. Đến nay, chương trình đã lên sóng được 2 mùa. Mùa 1 năm 2018 dành cho các thí sinh nữ với dàn HLV là La Chí Tường, Trương Kiệt, Hồ Ngạn Bân, Ella (S.H.E) và Vương Nhất Bắc, Hoàng Tử Thao làm host.

"Sáng tạo doanh" mùa 2 lên sóng 2019 dành cho các thí sinh nam và do Địch Lệ Nhiệt Ba làm host. Các HLV bao gồm Quách Phú Thành, Tô Hữu Bằng, Huỳnh Lập Hành và Hồ Ngạn Bân.

Đến hẹn lại lên, mùa 3 của "Sáng tạo doanh" quay về tuyển chọn thí sinh nữ với 5 HLV cùng host cũng là một nghệ sĩ nổi tiếng chưa được công bố. Có nhiều tin đồn rằng host của "Sáng tạo doanh 2020" sẽ là Tiêu Chiến. Tuy nhiên, do lùm xùm của fan mà cho đến hiện tại, không rõ Tiêu Chiến còn giữ được vị trí này hay không?

Dù vậy, chỉ với 5 vị HLV, trong đó có tới 3 nghệ sĩ xuất thân từ "lò đào tạo" nhà SM là Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm và Tống Thiến cũng đủ khiến khán giả "sôi sục" chờ tới ngày chương trình lên sóng.

Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, là nam ca sĩ, diễn viên, rapper từng ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Năm 2015, anh rời nhóm trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp riêng và thành công với vai trò ca sĩ solo lẫn diễn viên.

Hoàng Tử Thao còn là một diễn viên võ thuật, anh theo học Wushu từ năm 8 tuổi và đã giành được nhiều giải thưởng lớn quốc tế tại quê nhà.

Lộc Hàm

Lộc Hàm sinh năm 1990, cũng là cựu thành viên EXO như Hoàng Tử Thao. Anh rời nhóm năm 2014 và từng được được học tập, đào tạo tại Học viện Nghệ thuật Seoul.

Lộc Hàm cực kỳ nổi tiếng ở Cbiz sau khi phát triển sự nghiệp solo. Anh được công nhận là "tứ đại lưu lượng" của Hoa ngữ bên cạnh Lý Dịch Phong, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm.

Tống Thiến

Tống Thiến sinh năm 1987, được biết đến với nghệ danh Victoria, là ca sĩ vũ công, người mẫu, diễn viên tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Năm 2009, cô ra mắt cùng nhóm f(x) dưới trướng SM Entertainment.

Sau một thời gian hoạt động chung với f(x), vài năm trở lại đây Tống Thiến chủ yếu phát triển sự nghiệp ở quê nhà Trung Quốc. Cô nhiều lần lọt top người đẹp nổi tiếng ở Trung lẫn Hàn, tham gia một loạt tác phầm truyền hình đình đám như "Vương quốc ảo", "Thượng cổ tình ca", "Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân", "Trạm kế tiếp là hạnh phúc"...

La Chí Tường

La Chí Tường sinh năm 1979, là nam diễn viên, ca sĩ Đài Loan (Trung Quốc). Anh thậm chí còn từng được trao tặng danh hiệu "Asia's Dancing King" vì khả năng vũ đạo cũng như biểu diễn trên sân khấu.

Trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình, La Chí Tường đã phát hành thông công loạt album cũng như tổ chức các concert với quy mô lớn. Anh giành nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá, góp mặt trong cả phim truyền hình lẫn điện ảnh nổi tiếng và tham gia nhiều show giải trí, nhận được sự yêu mến của khán giả.

Mao Bất Dịch

Mao Bất Dịch sinh năm 1994, là ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc sau khi tham gia chương trình âm nhạc. Dù không có ngoại hình lung linh như nhiều ngôi sao nhưng Mao Bất Dịch lại dùng giọng ca thực lực đầy cảm xúc của mình để chinh phục khán giả.

Anh nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và cho ra mắt nhiều bản hit như "Tiêu Sầu", "Mượn", "Người giống như tôi". Bên cạnh đó, Mai Bất Dịch còn được tin tưởng thể hiện nhiều bản nhạc phim đình đám, có thể kể đến “Không hỏi” của “Không hỏi đông tây”, “Mục Mã Thành Thị” của “Lão Nam Hài”, “Bất Nhiễm” của “Hương mật tựa khói sương”, “Hương mai như cố” của “Như ý truyện”...

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-tao-doanh-2020-cong-bo-dan-hlv-khung-35-la-nghe-si-truong-thanh-tu-sm-a315555.html