Sao Nhập Ngũ 2020: Diệu Nhi - Nam Thư bận tổ chức "fan meeting"


Thứ 2, 21/12/2020 | 01:16


Cùng sự kiện

So với hai tập đầu, các sao nữ gặp nhiều khó khăn hơn cả trong việc thích nghi với nội dung rèn luyện nơi quân ngũ.

So với hai tập đầu, các sao nữ gặp nhiều khó khăn hơn cả trong việc thích nghi với nội dung rèn luyện nơi quân ngũ.

Mở đầu Sao Nhập Ngũ 2020 tiếp tục nội dung chào điều lệnh còn đang dang dở. Diệu Nhi trở thành "học sinh cá biệt" đầu tiên vì liên tục làm sai phần khẩu lệnh nên bị chỉ huy điều ra ngoài hàng ngũ.

Diệu Nhi trở thành "học sinh cá biệt" đầu tiên vì liên tục làm sai phần khẩu lệnh nên bị chỉ huy điều ra ngoài hàng ngũ.

Hội "học sinh cá biệt" sau đó chào đón thêm Kỳ Duyên do nàng hậu cũng nhiều lần mắc lỗi tương tự người chị em.

Hội "học sinh cá biệt" sau đó chào đón thêm Kỳ Duyên.

Hậu Hoàng là người duy nhất thực hiện nhuần nhuyễn, thành thục các thao tác trong nội dung chào điều lệnh và được chỉ huy đặc biệt biểu dương. Trừ cô nàng youtuber nổi tiếng, thành viên nào cũng bị chỉ huy Việt Long chỉnh đốn ít nhiều.

Hậu Hoàng là người duy nhất thực hiện nhuần nhuyễn, thành thục các thao tác trong nội dung chào điều lệnh và được chỉ huy đặc biệt biểu dương. 

Diệu Nhi, Kỳ Duyên được trở về hàng thì cũng là lúc Khánh Vân, Dương Hoàng Yến, Nam Thư lần lượt đều bị đứng ra ngoài hàng vì chưa thuộc bài.

Khánh Vân, Dương Hoàng Yến, Nam Thư lần lượt đều bị đứng ra ngoài hàng vì chưa thuộc bài.

"Em bị hoang mang, không biết nên nói từ nào, "Dương Hoàng Yến" trước hay "đồng chí" trước? Bình thường học thuộc bài hát thì nhanh lắm nhưng không hiểu sao từ chữ đầu tiên mình đã ngắc ngứ rồi", nữ ca sĩ buồn rầu vì không thể hoàn thành tốt nội dung của mình.

Nữ ca sĩ buồn rầu vì không thể hoàn thành tốt nội dung của mình.

Nam Thư dù quan sát kỹ càng nhưng vẫn không tránh được sai phạm, chị cả của nhóm cho biết sự chính xác tuyệt đối của quân đội khiến cô gặp khó khăn: "Em nhìn vào mặt đồng chí mũi trưởng, em bị mất điện và hoảng loạn thật sự. Em nghĩ mình bị quen thói quen của diễn viên, tức là khi mình nghe một câu, mình sẽ nắm ý của câu đó và nới theo ý của mình, miễn sao đủ nội dung truyền tải là được. Nhưng trong quân ngũ thì không, phải chính xác từng câu từng chữ".

Nam Thư dù quan sát kỹ càng nhưng vẫn không tránh được sai phạm.

Các nữ tân binh cùng các chiến sĩ các được giải lao trước khi kết thúc nội dung học chào khẩu lệnh. Dương Hoàng Yến được dịp khoe giọng hát ngọt ngào, cao vút với ca khúc kinh điển "Cô gái vót chông". Những nốt cao khiến mọi người không khỏi "rùng mình", liên tục vỗ tay tán thưởng nữ giảng viên Nhạc viện.

Dương Hoàng Yến được dịp khoe giọng hát ngọt ngào, cao vút với ca khúc kinh điển "Cô gái vót chông".

Đặc sắc nhất tập này phải kể đến màn diễn xuất của Khánh Vân, cô nàng gây ấn tượng khi diễn lại phân cảnh lãng mạn nổi tiếng của Mắt Biếc và bạn đồng hành lần này chính là một chiến sĩ cùng tiểu đội khiến hội chị em ở dưới chỉ biết cười lăn lộn.

Cô nàng gây ấn tượng khi diễn lại phân cảnh lãng mạn nổi tiếng của Mắt Biếc.

Kết quả chấm điểm được chỉ huy công bố. Gây bất ngờ khi Nam Thư là chiến sỹ có điểm số cao nhất - 8.5 điểm, đứng thứ 2 là Hậu Hoàng và Hoàng Yến với 8.0 điểm. Các vị trí còn lại lần lượt là Diệu Nhi 7.5 điểm, Kỳ Duyên 7.0 điểm, đứng chót là cô nàng Khánh Vân vỏn vẹn 4.0 điểm.

Gây bất ngờ khi Nam Thư là chiến sỹ có điểm số cao nhất - 8.5 điểm.

Bước vào thử thách chạy 1.000m, Kỳ Duyên gây cười đồng đội khi lỡ mồm tuyên bố từng tham gia giải chạy marathon độ dài 1.000km.

Kỳ Duyên gây cười đồng đội khi lỡ mồm tuyên bố từng tham gia giải chạy marathon độ dài 1000km.

Hài hước nhất phải kể đến phần thi chạy của Diệu Nhi và Nam Thư cùng những nữ chiến sỹ khác, cứ tưởng rằng hai cô gái sẽ cố gắng về đích sớm nhưng ai hai nàng lại "diễn hề", phần thi chạy biến thành "trình diễn" như "tổ chức fanmeeting" hệt như những ngôi sao tại giải đấu quốc tế.

Phần thi chạy biến thành "trình diễn" như "tổ chức fanmeeting" hệt như những ngôi sao tại giải đấu quốc tế.

Đã thế, dù chạy thua xa các nữ chiến sỹ nhưng "cây hài" Diệu Nhi còn dõng dạc tuyên bố "Tôi không cảm thấy xấu hổ vì nếu như nhập ngũ cùng một thời điểm thì chưa biết ai thắng ai". Tuy nhiên, nữ tân binh đã bẽ bàng khi đồng chí Huế "trả đòn": "Tôi không coi Diệu Nhi là đối thủ" khiến cho cả lữ đoàn được phen cười no bụng.

Diệu Nhi đã bẽ bàng khi đồng chí Huế "trả đòn": "Tôi không coi Diệu Nhi là đối thủ" .

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2020-dieu-nhi---nam-thu-ban-to-chuc-fan-meeting-a350049.html