+Aa-
    Zalo

    Sao Việt hướng về miền Trung: Lý Hải - Minh Hà quyên góp được 5,1 tỷ, Lê Thúy kể về "chuyến bay kinh hoàng"

    ĐS&PL Với tình hình mưa lũ diễn ra ngày một căng thẳng, những tấm lòng của các nghệ sĩ Việt Nam đều rất đáng trân trọng.

    Với tình hình mưa lũ diễn ra ngày một căng thẳng, những tấm lòng của các nghệ sĩ Việt Nam đều rất đáng trân trọng.

    Trấn Thành gửi Đại Nghĩa 3 tỷ đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung

    Mới đây, trên kênh Youtube của MC Trấn Thành đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh và MC Đại Nghĩa ngồi tâm sự về chuyện từ thiện. Trấn Thành cho biết, anh đã chuyển tiền quyên góp được cho bà con miền Trung sang Đại Nghĩa và mẹ Hồ Ngọc Hà để nhờ hai người đi phân phát hộ vì quá bận.

    Trấn Thành chia sẻ cùng Đại Nghĩa về chuyện làm từ thiện.

    MC Đại Nghĩa cũng chia sẻ: "Tôi phải chia sẻ thật với mọi người rằng ngay trong thời điểm này tôi chưa đi miền Trung được vì tôi rất bận rộn với nhiều chương trình khác nhau. Khi MC Trấn Thành chuyển hết số tiền khán giả gửi gắm sang cho tôi, tôi xem đó như một nhiệm vụ, trọng trách phải đảm đương. Dù Trấn Thành không chuyển số tiền đó sang cho tôi thì tôi cũng đã có kế hoạch của riêng mình là đầu tháng 11 sẽ bay ra miền Trung".

    Lý Hải - Minh Hà

    Lý Hải - Minh Hà thông báo quyên góp được 5,1 tỷ đồng. Vợ chồng Lý Hải đang có mặt tại Quảng Nam, hỗ trợ những gia đình gặp khó khăn sau lũ lụt.

    Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà 

    "Tôi nghĩ hậu quả nặng nề để lại cho bà con sau lũ mới quan trọng. Từ đó, chúng tôi tìm đến, trao cho những đối tượng đặc biệt khó khăn, thiệt hại lớn về người và tài sản", Minh Hà cho biết.

    Lê Thúy kể về "chuyến bay kinh hoàng" khi đến miền Trung cứu trợ

    Sau 3 ngày quyên góp giúp đỡ miền Trung, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng cũng kêu gọi được 288 triệu và quyết định gộp chung với số tiền của Lê Thúy thành 600 triệu đồng và tức tốc đáp chuyến bay về Quảng Bình để hỗ trợ bà con kịp thời.

    Do ảnh hưởng của mưa lũ nên thời tiết những ngày qua không mấy suôn sẻ nên việc di chuyển bằng đường hàng không gặp nhiều khó khăn. Trên trang cá nhân, Lê Thúy đã chia sẻ những hình ảnh về việc máy bay rung lắc, khó tiếp đất như một lời khuyến cáo đến mọi người muốn đến miền Trung thời điểm này nên chọn phương án đi bằng đường bộ để an toàn hơn.

    Lê Thúy lo lắng khi máy bay không thể đáp và chuẩn bị trước tinh thần.

    “Máy bay tiếp gần mặt đất 3 lần không thể đáp được rồi bay trên trời 2 tiếng, tổ bay và các tiếp viên căng thẳng, tiếp viên trửởng vào buồng lái họp tổ bay liên tục, máy bay rung lắc, cánh quạt máy vù vù mọi người chỉ biết cầu nguyện, Thúy đã lấy hộ chiếu nhét vào trong người để có gì còn nhận ra quê quán”.

    Sau 2 tiếng vật lộn trên không, Lê Thúy - Lệ Hằng cũng hạ cánh an toàn và tập kết về Quảng Bình chờ nước rút để tiếp cận bà con. "Em đáp được Đồng Hới rồi cả nhà ơi, cả tàu bay vỗ tay cảm ơn phi công và phi hành đoàn đã cố gắng hạ cánh an toàn. Cảm ơn trời phật", Lê Thúy vui mừng.

    Hòa Minzy góp phao cứu hộ và lương thực cho bà con Hà Tĩnh, Quảng Bình

    Trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy thông báo: "Hà Tĩnh, Quảng Bình ơi! Em tới đây rồi đồng bào mình ơi!!! Giờ Hoà đang tới khu vực Quảng Trạch - Ba Đồn trước ạ! Có rất nhiều áo phao để cứu hộ, có cháo tươi để cụ già - trẻ nhỏ ăn luôn không cần nước. Có bánh mì và nước suối cho người trẻ hơn. Có ai đang cần em tới thì hô hào để em tìm cách hỗ trợ ạ".

    Sau khi bài đăng được chia sẻ, nhiều khán giả đã bình luận chia sẻ những trường hợp rất cần đến sự hỗ trợ từ nữ nghệ sĩ.

    Với tình hình ngập lụt vô cùng nghiêm trọng trên khắp các tuyến đường miền Trung, Hòa Minzy đã đăng bài hỏi mua ca nô để dễ dàng di chuyển.

    Cường Đô La tất bật chuẩn bị nhu yếu phẩm cứu trợ miền Trung

    Thông tin Cường Đô la cứu trợ miền Trung hiện gây chú ý. Trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ loạt ảnh về việc anh chuẩn bị nhu yếu phẩm và chuyển mọi thứ lên xe để cứu trợ cho miền Trung đang phải gánh chịu thiên tai lũ lụt nặng nề.

    Đi kèm với loạt hình ảnh là dòng trạng thái ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa của Cường Đô La dành cho đồng bào: “Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho sáng mai để đến với bà con Quảng Trị”.

    Cường Đô La đăng tải trạng thái trên trang cá nhân của mình. 

    Ngoài ra có không ít nghệ sĩ tự bỏ tiền túi ra hỗ trợ: Mỹ Lệ 500 triệu đồng, Trấn Thành 300 triệu đồng, Erik 100 triệu đồng, Hòa Minzy 100 triệu đồng, Hoa hậu H'hen Niê 50 triệu đồng, Ngọc Trinh - Hương Giang 100 triệu đồng, Phan Mạnh Quỳnh 20 triệu đồng... cùng rất nhiều đêm nhạc gây quỹ ủng hộ miền Trung khác của các nghệ sĩ đang thực hiện. Jack, Hồ Việt Trung, Tiến Luật thực hiện các cuộc thi đá bóng gây quỹ.

    Chiều 20/10, "quán quân cứu trợ" Thủy Tiên đăng tải lên trang cá nhân cập nhật về số tiền quyên góp được thông qua tài khoản từ thiện của cô nhằm mục đích giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua khó khăn vì thiên tai.

    Thủy Tiên vẫn đang miệt mài cứu trợ miền Trung.

    Theo đó, sau một tuần kêu gọi, hiện số tiền đã lên đến hơn 100 tỷ. "Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn", Thủy Tiên tâm sự.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-huong-ve-mien-trung-ly-hai---minh-ha-quyen-gop-duoc-51-ty-le-thuy-ke-ve-chuyen-bay-kinh-hoang-a343219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan