Sắp "về chung một nhà" với Ông Cao Thắng, Đông Nhi vẫn chăm chỉ khoe eo thon dáng chuẩn


Thứ 3, 03/09/2019 | 23:45


Cùng sự kiện

Kể cả khi sắp là "vợ người ta", Đông Nhi vẫn nhiệt tình khoe eo thon dáng chuẩn khi diện trang phục gợi cảm.

Kể cả khi sắp là "vợ người ta", Đông Nhi vẫn nhiệt tình khoe eo thon dáng chuẩn khi diện trang phục gợi cảm.

Trải qua quãng thời gian 10 năm yêu nhau, "cặp đôi vàng trong làng showbiz Việt" Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp về chung một nhà.

Cả hai khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị khi liên tục có những hành động tình tứ, ngọt ngào. Bằng chứng là nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã có màn cầu hôn tại New York (Mỹ) và chụp ảnh cưới ở Sydney (Australia) với bạn trai Ông Cao Thắng. Sau những thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Đông Nhi dần chú trọng xây dựng hình ảnh hơn.

Đông Nhi (tên thật Mai Hồng Ngọc, sinh năm 1988 tại Hà Nội), ngoài sở hữu giọng hát ngọt ngào, bạn gái Ông Cao Thắng sở hữu vóc dáng thon thả gợi cảm. Từ ngày khoe nhẫn cầu hôn, nữ ca sĩ càng nóng bỏng và sang chảnh hơn gấp bội. Street style của Đông Nhi thiên về những set đồ khoe eo thon dáng chuẩn với đủ kiểu áo trễ vai gợi cảm.

Dù sắp về chung một nhà với Ông Cao Thắng nhưng nữ ca sĩ Đông Nhi vẫn không ngần ngại khoe cơ thể nuột nà, đặc biệt là vòng eo thon gọn.

Sở hữu body chuẩn gợi cảm, nữ ca sĩ không ngần ngại khoe "vòng eo con kiến".

Đông Nhi thường xuyên diện áo croptop khoe vóc dáng chuẩn, gợi cảm.


Mỹ An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-ve-chung-mot-nha-voi-ong-cao-thang-dong-nhi-van-cham-chi-khoe-eo-thon-dang-chuan-a291349.html