Sau 1 năm vắng bóng tại "Quý ông đại chiến", Hari Won lại có dịp lầy lội cùng "hội chị em" mê trai nhất showbiz Việt


Thứ 2, 27/04/2020 | 14:57


Cùng sự kiện

Sau 1 mùa vắng bóng tại “Quý ông đại chiến”, Hari Won chính thức trở lại kết hợp cùng 3 quý cô lầy lội bậc nhất showbiz Việt là Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc và Hương Giang.

Sau 1 mùa vắng bóng tại "Quý ông đại chiến”, Hari Won chính thức trở lại kết hợp cùng 3 quý cô lầy lội bậc nhất showbiz Việt là Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang.

Các quý cô ban bình luận lần đầu kết hợp trong bản mash up có 1-0-2 tại Quý ông đại chiến.

Sau 2 mùa phát sóng, chương trình “Quý ông đại chiến” dần trở thành món ăn tinh thần đối với đông đảo khán giả trẻ. Tại “Quý ông đại chiến", khán giả có thể thấy được sự mạnh mẽ, hấp dẫn và phẩm chất quý ông của mỗi người chơi toát lên khi tham gia vào chương trình.

Thông 4 vòng thi của chương trình, các quý ông lần lượt thể hiện bản lĩnh của mình để chinh phục các quý cô ở dưới không chỉ bằng vẻ ngoài, hành động mà cả bằng tri thức. Từ đó chúng ta thấy được “đàn ông Việt” không hề kém cạnh các soái ca quốc tế.

Đặc biệt hơn hết, tại “Quý ông đại chiến tính “nữ quyền” được xem trọng hàng đầu khi hơn 200 quý cô phía dưới sẽ được quyền quyết định chọn cho mình hình mẫu quý ông lý tưởng nhất

Bên cạnh format chương tình hấp dẫn, các nghệ sĩ tham gia vào chương trình “Quý ông đại chiến" năm nay cũng khiến khán giả hết sức tò mò. Với sự dẫn dắt độc đáo, trẻ trung và đầy tính hài hước của MC Thành Trung, chương trình “Quý ông đại chiến” cũng góp phần mang đến chiếc cúp danh giá trong hạng mục “Người dẫn chương trình của năm” tại giải thưởng VTV Awards 2019.

Và năm nay, “Quý ông đại chiến” mùa 3 chính thức quay trở lại cũng nhận được sự đồng hành của MC Thành Trung để đưa các quý ông đến gần hơn với hàng triệu khán giả truyền hình.

Sau 1 mùa vắng bóng tại “Quý ông đại chiến”, Hari Won chính thức trở lại kết hợp cùng 3 quý cô lầy lội bậc nhất showbiz Việt là Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang. Diều mới lạ năm nay chính là 4 quý cô Ban bình luận sẽ là những thành viên cố định xuyên suốt 13 tập phát sóng của chương trình để tham mưu cũng như đưa ra góc nhìn từ kinh nghiệm cá nhân để giúp 200 quý cô bên dưới bình chọn được quý ông xuất sắc chiến thắng mỗi tập.

Để tăng thêm “nhiệt” cho mùa mới trở lại, 4 quý cô Ban Bình Luận đã chuẩn bị một món quà đặc biệt để dành tặng cho tất cả khán giả luôn theo dõi chương trình.

Với bản Mashup 4 ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến: Gái Già Tuyển Phi Công (Lâm Vỹ Dạ), Gái Già Muốn Lấy Chồng (Ninh Dương Lan Ngọc), Cuối Cùng Anh Cũng Đến (Hari Won), Tặng Anh Cho Cô Ấy (Hương Giang). Với màn trình diễn được khán giả mong đợi nhất ngày lên sóng đầu tiên, 4 quý cô đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện gửi tặng đến khán giả. Trước đó, Lâm Vỹ Dạ cũng vừa tung MV Parody “Gái Già Muốn Lấy Chồng” cùng 3 cực phẩm từng xuất hiện trong chương trình “Quý ông đại chiến” mùa 2 cũng thu hút được hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube.

Và ngay tập đầu tiên của chương trình “Quý ông đại chiến” mùa 3, Lâm Vỹ Dạ lần đầu vừa hát vừa nhảy bên cạnh 3 mỹ nhân của showbiz Việt. Màn mashup có “1- 0- 2” của Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang sẽ bùng nổ sân khấu của “Quý ông đại chiến”.

Trước khi trình diễn màn Mashup, ai cũng lo lắng cho Lâm Vỹ Dạ vì đây là lần đầu vừa hát và khoe vũ đạo một cách đàng hoàng nhất từ trước đến nay. Nhưng bầu không khí căng thẳng dường như biến mất khi kết thúc màn trình diễn, Hương Giang và Hari Won không khỏi ngạc nhiên khi Lâm Vỹ Dạ hoàn thành xuất sắc.

Với màn “chào sân” đầy cuồng nhiệt, “Quý ông đại chiến” mùa 3 hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những phút giây giải trí và chờ đón những cực phẩm sẽ mang đến điều đặc biệt gì thông qua mỗi tập phát sóng.

Tập 1 chương trình “Quý ông đại chiến” mùa 3 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h00 thứ Bảy (02/05) trên kênh VTV3.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-1-nam-vang-bong-tai-quy-ong-dai-chien-hari-won-lai-co-dip-lay-loi-cung-hoi-chi-em-me-trai-nhat-showbiz-viet-a321259.html