Sau 5 năm chung sống, Thuỷ Tiên sáng tác ca khúc tặng Công Vinh


Thứ 2, 31/07/2017 | 03:29


Cùng sự kiện

Thủy Tiên vừa ra mắt bản tình ca dành riêng tặng chồng cô - Công Vinh với những giai điệu nhớ thương đầy da diết.

Thủy Tiên vừa ra mắt bản tình ca dành riêng tặng chồng cô - Công Vinh với những giai điệu nhớ thương đầy da diết.

Với sở trường là dòng nhạc pop ballad tình cảm, Thuỷ Tiên luôn khéo léo khai thác đề tài tình yêu theo một cách riêng không gây nhàm chán. Bằng chứng là single "Thư Gửi Anh" vừa được phát hành, một sáng tác cô dành tặng riêng cho người bạn đời của mình – Công Vinh.

Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện tình cảm trọn vẹn của Thuỷ Tiên dành cho Công Vinh sau khi về chung một nhà. Một tình cảm luôn được cô vun đắp mỗi ngày, không hề thay đổi kể từ ngày đầu quen nhau.

Thuỷ Tiên chia sẻ: “Sau 5 năm chung sống, cảm giác của Tiên vẫn như ngày đầu, càng không có cảm giác là mình đang có chồng mà như đang yêu ấy..”. Nên từ khi úp mở về ca khúc Thư gửi anh trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã làm cho các fan hâm mộ háo hức ngóng chờ.

Đặc biệt là sau 3 năm kể từ album "Dẫu là giấc mơ" gồm các bài hát tự sáng tác thì Thuỷ Tiên không còn sáng tác các bài hát về tình yêu nữa . Nên có thể nói "Thư gửi anh" có một ý nghĩa đặc biêt không chỉ với riêng Thuỷ Tiên – Công Vinh mà còn có ý nghĩa với những người hâm mộ cặp đôi trai tài gái sắc này.

Với lời ca cực kỳ ngọt ngào khiến nhiều fan đứng ngồi không yên vì độ dễ thương, nên vừa ra mắt những câu trích dẫn trong lời ca khúc được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Từ hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng và táo bạo của tuổi trẻ, Thủy Tiên đã thay đổi đằm thắm hơn, chững chạc hơn. Âm nhạc luôn có chiều sâu, hình ảnh sang trọng, mong manh là những gì khán giả nhìn thấy ở Thuỷ Tiên hiện tại.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-5-nam-chung-song-thuy-tien-sang-tac-ca-khuc-tang-cong-vinh-a197705.html