Sau 5 năm lấy chồng đại gia, cuộc sống của Trà My Idol giờ ra sao?


Thứ 4, 25/09/2019 | 04:28


Cùng sự kiện

Sau 5 năm lên xe hoa với chồng đại gia, cuộc sống của Trà My Idol khiến nhiều người tò mò. Nữ ca sĩ ít tham gia vào các sự kiện của làng giải trí, tập trung cho gia đình

Sau 5 năm lên xe hoa với chồng đại gia, cuộc sống của Trà My Idol khiến nhiều người tò mò. Nữ ca sĩ ít tham gia vào các sự kiện của làng giải trí, tập trung cho gia đình nhỏ.

Trà My Idol không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu thích âm nhạc. Nữ ca sĩ được khán giả biết đến khi lọt Top 10 “Vietnam Idol 2007″. Cô được đông nghiệp và người hâm mộ đánh giá cao về giọng hát, phong cách biểu diễn.

Không 'bánh bèo", không yêu điệu thướt tha, Trà My lựa chọn phong cách cá tính nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp, gợi cảm sẵn có của mình.

Trà My Idol sở hữu thân hình bốc lửa, mái tóc tém tạo nên thương hiệu cho giọng ca "Đừng ai nhắc về anh ấy" là những gì mà người hâm mộ nhớ tới đầu tiên khi nhắc tên cô.

"Uống nhầm một ánh mắt - Cơn say theo cả đời" chính là những gì người hâm mộ vui vẻ nói về Trà My Idol.

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Trà My bất ngờ lên xe hoa với chồng đại gia. Tuy nhiên, không vì thế mà nữ ca sĩ vơi đi độ hot của mình.

Sau khi lên xe hoa cùng chồng đại gia, Trà My Idol có cuộc sống viên mãn.

Đến giữa tháng 06/2014, Trà My Idol gây bất ngờ khi lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức – một đại gia có tiếng tại khu vực phía Nam khi sở hữu chuỗi nhà hàng, karaoke sang trọng và có thú chơi siêu xe không thu kém Cường Đô la.

Ngày trong đại nhất cuộc đời, Trà My diện bộ váy cưới đính 3000 viên pha lê, trị giá 200 triệu đồng sánh bước bên chú rể lịch lãm. Được biết công ty nhà chồng Hà Tăng đảm trách khâu tổ chức tiệc cưới cho Trà My Idol.

Trong ngày cưới, sánh đôi với chú rể, nữ ca sĩ cá tính không che giấu nổi niềm hạnh phúc, xúc động rơi nước mắt.

Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, giọng ca sinh năm 1989 dần hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tháng 11 cùng năm, cô hạ sinh con trai đầu lòng và dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình.

Trà My dành phần lớn thời gian của mình cho gia đình bên 2 con trai và người chồng đại gia.

Vắng bóng suốt 2 năm, giữa tháng 9/2016, Trà My Idol mới tái xuất trở lại bằng việc lần lượt tung ra các sản phẩm như: Let Me Feel Your Love Tonight, Vì Em Yêu Lắm, Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy…, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Cuối tháng 4/2019, Trà My Idol hạ sinh quý tử thứ 2. Kể từ khi lấy chồng và sinh con, giọng ca gốc Bắc ít tham gia vào các sự kiện của làng giải trí. Cô thường phụ giúp chồng kinh doanh, ở nhà chăm sóc con trai và đi du lịch.

Thời gian rảnh rỗi cô thường cùng bạn bè đi du lịch.

Nữ ca sĩ từng khẳng định ông xã là doanh nhân nhưng ủng hộ việc vợ theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, khi con còn nhỏ, cô muốn tập trung chăm sóc con nhiều hơn nên hạn chế các hoạt động nghệ thuật.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-5-nam-lay-chong-dai-gia-cuoc-song-cua-tra-my-idol-gio-ra-sao-a294004.html