Sau 8 tháng sinh con, chị gái Ngọc Trinh khoe eo thon, mặc vừa khít đầm của em gái


Thứ 6, 04/09/2020 | 03:45


Cùng sự kiện

Màn khoe eo thon của chị gái Ngọc Trinh khiến nhiều cô gái chưa chồng "áp lực" vì không theo kịp.

Màn khoe eo thon của chị gái Ngọc Trinh khiến nhiều cô gái chưa chồng "áp lực" vì không theo kịp.

Mới đây, Ngọc Bích - chị gái của Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải loạt ảnh tự tin vén áo khoe "vòng eo con kiến" của mình.

Mặc dù mới sinh con được khoảng 8 tháng nhưng vòng eo của Ngọc Bích rất thon gọn, săn chắc, trắng hồng, mịn màng, không hề có những dấu vết của mỡ thừa, thâm bụng hay rạn da.

Màn khoe eo ấn tượng của chị gái Ngọc Trinh.

Điều này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng không thể tin nổi đây là vòng eo của một bà mẹ bỉm sữa đã trải qua 2 lần sinh nở và lần sinh gần nhất mới cách đây hơn 8 tháng.

Dù chưa tiết lộ con số nhưng ở phần bình luận, Ngọc Bích cho biết cô mặc vừa khít bộ đầm màu hồng bó sát vừa "gây bão" cách đây không lâu của em gái.

Ngọc Bích còn thách đố mọi người đoán số đo vòng eo của mình, nếu ai đoán đúng sẽ tặng quà. Cư dân mạng lập tức bình luận rất rôm rả và đưa ra nhiều con số, đa phần mọi người chỉ đoán vòng eo của Ngọc Bích khoảng 58-60cm mà thôi.

Cư dân mạng nhận xét, với vóc dáng, làn da đáng ngưỡng mộ như thế này, Ngọc Bích quả không hổ danh là chị gái của "nữ hoàng nội y". Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, cư dân mạng thể hiện sự ngưỡng mộ với việc chị gái Ngọc Trinh sớm lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Liên tiếp những bình luận khen ngợi được gửi đến Ngọc Bích: "Vòng eo này em đoán 61,5cm. Sau sinh eo thon dáng đẹp thế này gái chưa chồng tụi em thua xa"; "Chị làm như thế nào mà sinh xong bụng eo thon đẹp thế chị?"; "Eo 60 hen chị đẹp? Mới sinh xong mà eo còn đẹp hơn gái chưa chồng nữa chị ơi!"; "Vòng eo 56 nè chị Bích. Đẹp giống như chị Trinh luôn"...

Ngọc Bích mặc vừa bộ đầm bó sát của "nữ hoàng nội y".

Thực tế, không phải đến tận bây giờ Ngọc Bích mới tìm lại eo thon sau sinh mà thời điểm khi mới sinh con được hơn 2 tháng, vòng eo của cô đã khá gọn gàng.

Được biết, trong lần mang thai thứ hai, Ngọc Bích chỉ tăng đúng 8kg, chính vì thế nên sau sinh cô cũng nhanh về dáng. Bà mẹ hai con vẫn ăn uống, hoạt động như bình thường và cân nặng dần dần về lại như cũ. Cô tự nhận thấy mình may mắn khi có cơ địa không bị tăng cân quá nhiều khi mang thai và dễ xuống cân sau sinh.

Chị em Ngọc Bích - Ngọc Trinh rất thân thiết.

Dù không hoạt động showbiz nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Ngọc Bích đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng thứ hai là chàng ca sĩ kém tuổi Tiêu Quang. Vào tháng 12/2019, cô nàng đã hạ sinh một bé trai vô cùng kháu khỉnh, đặt tên là Tiêu Phối Quân.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-8-thang-sinh-con-chi-gai-ngoc-trinh-khoe-eo-thon-mac-vua-khit-dam-cua-em-gai-a337649.html