Sau ly hôn, Lệ Quyên gây chú ý khi xuất hiện cùng "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu


Thứ 2, 30/11/2020 | 02:48


Cùng sự kiện

Sự xuất hiện của Lệ Quyên cùng "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu tại đêm nhạc của Jimmii Nguyễn vào tối 29/11 đã thu hút sự chú ý lớn.

Sự xuất hiện của Lệ Quyên cùng "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu tại đêm nhạc của Jimmii Nguyễn vào tối 29/11 đã thu hút sự chú ý lớn.

Lệ Quyên được "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu hộ tống tham gia Sunset Show của Jimmii Nguyễn.

Là khách mời đặc biệt trong chương trình, Lệ Quyên được “người tình tin đồn” Lâm Bảo Châu hộ tống đến khá sớm để trang điểm. Cả hai luôn đi cùng nhau trong mọi hoạt động trong buổi diễn, nam người mẫu chăm chú theo dõi “nữ hoàng phòng trà” lúc làm đẹp và cũng tranh thủ tạo dáng khoe gương mặt thanh tú và body chuẩn trước ống kính.

Tối 28/11, cặp đôi này cũng tham gia biểu diễn trong một show thời trang và gây sự chú ý của các quan khách trong sự kiện.

Lâm Bảo Châu chú tâm theo dõi nữ ca sĩ biểu diễn.

Dù không chính thức lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên nhiều lần cặp đôi này xuất hiện chung trong các chương trình đều gây sự quan tâm đặc biệt cho khán giả.

Với show diễn “Người tình” tại Smiley Ville, Lâm Bảo Châu ngồi chăm chú dưới hàng ghế khán giả để theo dõi Lệ Quyên thể hiện những ca khúc nổi tiếng như Giấc mơ có thật, Anh còn nợ em, Nếu em được chọn lựa… Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ, cô rất hâm mộ Jimmii Nguyễn, chị xem anh là thần tượng của mình từ lứa tuổi thanh xuân cho đến bây giờ.

Lệ Quyên thăng hoa cùng âm nhạc trên sân khấu.

Trước đó, mở màn Sunset Show lần này ca sĩ Thu Ba mang đến cho khán giả hai ca khúc nhạc tình đầy lãng mạn là Nắng vàng biển xanh và anh, Đúng cũng thành sai.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gốc Bắc cũng song ca với người tình của Jimmii Nguyễn - ca sĩ Ngọc Phạm qua ca khúc Diễm xưa của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nối tiếp dòng nhạc đầy sâu lắng, Ngọc Phạm gởi tặng khán giả với ca khúc Dấu tình sầu, Xin còn gọi tên nhau.

Phần tiếp theo của chương trình, “hoàng tử nhạc tình” Lê Hiếu xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng cách điệu trẻ trung, anh liên tục mang đến cho người yêu âm nhạc hàng loạt ca khúc như Và tôi cũng yêu em, Tình nồng, Ngày mai sẽ khác, Vài lần đón đưa… Nam ca sĩ song ca ăn ý với Lệ Quyên qua ca khúc Con đường màu xanh.

"Nữ hoàng phòng trà" song ca cùng Lê Hiếu.

Lê Hiếu cũng có tiết mục đầy cảm xúc với Jimmii Nguyễn trước khi nhường sân khấu lại cho đàn anh. Với nhân vật được mong đợi nhất chương trình, “huyền thoại” âm nhạc đời đầu của hải ngoại xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Anh gây ấn tượng với tạo hình mới không có chiếc băng rôn đeo trán quen thuộc. Nhiều khán giả có mặt xem chương trình khen nam ca sĩ Tình xưa nghĩa cũ ngày càng trẻ trung và phong độ.

Jimmii Nguyễn liên tục hút hồn khán giả bằng những ca khúc đình đám của mình như Tình như lá bay xa, Nhớ về em, Vĩnh biệt màu xanh, Sống chết có nhau… Không chỉ ôn lại những ký ức của khán giả nhiều thập niên trước bằng giọng hát của mình, Jimmii Nguyễn còn thể hiện tài chơi nhạc cụ với nhiều thể loại khác nhau cùng Jimmii Band.

Jimmii Nguyễn.

Dù trời Hà Nội về tối dần trở lạnh, nhiệt độ xuống khoảng 18 độ C nhưng khán giả vẫn liên tục yêu cầu thần tượng thể hiện những ca khúc mà mình yêu mến. Kết thúc chương trình, nam ca sĩ gởi lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ mình trong nhiều năm qua bằng những giai điệu đẹp trong âm nhạc.

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ly-hon-le-quyen-gay-chu-y-khi-xuat-hien-cung-nguoi-tinh-tin-don-lam-bao-chau-a347698.html