+Aa-
    Zalo

    Sau màn cầu hôn bất thành, Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại ôm ấp phản cảm trên livestream

    ĐS&PL Lương Bằng Quang và Ngân 98 một lần nữa khiến cư dân mạng ngán ngẩm với những hành động táo bạo đến phản cảm trên mạng xã hội.

    Lương Bằng Quang và Ngân 98 một lần nữa khiến cư dân mạng ngán ngẩm với những hành động táo bạo đến phản cảm trên mạng xã hội.

    Lương Bằng Quang và Ngân 98 có lẽ là cặp đôi tai tiếng nhất trên mạng xã hội ở vào thời điểm hiện tại. Cứ một thời gian, cặp đôi lại có một động thái gây sốc nào đó nhận về vô số "gạch đá" của cộng đồng mạng nhưng vẫn bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích.

    Mới nhất, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại khiến dân tình một phen ngán ngẩm khi livestream nói về bí quyết để giữ gìn tình yêu lâu dài và mạnh dạn chia sẻ chi tiết về chuyện "giường chiếu".

    Màn livestream mới nhất của Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại gây phẫn nộ.

    Nữ DJ 22 tuổi thản nhiên với những tuyên bố tế nhị. Trong khi đó, Lương Bằng Quang cũng khẳng định chính sự tự tin trong chuyện "giường chiếu" đã giúp anh có được bạn gái trẻ trung, xinh đẹp dù đã 40 tuổi. Không chỉ vậy, cả hai còn có hành động ôm ấp với tư thế phản cảm trong suốt buổi livestream.

    Điều đáng nói là trong suốt buổi livestream, cặp đôi nhận nhiều lời chỉ trích, phản đối gay gắt nhưng cả hai vẫn coi như không có chuyện gì mà tiếp tục những chia sẻ vô tư thái quá của mình.

    Dẫu biết rằng, mạng xã hội là nơi thể hiện cá tính và không ai cấm cản việc một cá nhân livestream tương tác. Thế nhưng, mọi thứ nên chỉ dừng lại ở một giới hạn nhất định để không gây ảnh hưởng đến bản thân, gây phản cảm cho người xem.

    Nhiều người còn đưa ra thắc mắc rằng không hiểu sao Facebook vẫn chưa khóa kênh của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khi cặp đôi liên tục gây phẫn nộ với những phát ngôn, hành động phản cảm như vậy?

    Trước đó, vào tháng 7, cặp đôi thị phi thậm chí còn livestream cảnh ôm ấp ngay trên giường ngủ trong tình trạng thiếu vải.

    Điều đáng nói là đó không phải lần đầu tiên Lương Bằng Quang và Ngân 98 công khai clip ngủ chung. Hồi năm 2019, cặp đôi cũng "khoe" clip chung giường dù đang trong giai đoạn chia tay.

    Lương Bằng Quang khi đó đã gây sốc khi phát ngôn: "Chia tay nhưng vẫn có thể ngủ chung giường".

    Đa phần ý kiến của cộng đồng mạng chỉ trích kịch liệt hành động của cặp đôi và cho rằng cả hai bất chấp mọi cách chỉ để thu hút sự quan tâm của công chúng. Kể cả màn cầu hôn bị từ chối mới đây của cặp đôi cũng bị cho là "làm màu", "lố".

    Ngân 98 và Lương Bằng Quang thường có những phát ngôn và hành động gây sốc.

    Theo đó, gần đây, Lương Bằng Quang tiết lộ lý do khiến Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của anh tại Phú Quốc. Anh cho biết: "5 không: Không khách, không nhạc, không hoa, không kim cương 'thiệt' nên không có câu trả lời...".

    Dân tình đổ xô sự chú ý và bàn tán về chi tiết, một trong những lý do khiến Ngân 98 từ chối làm vợ Lương Bằng Quang là vì anh không cầu hôn cô bằng nhẫn kim cương thật. 

    Màn cầu hôn bất thành của Lương Bằng Quang với Ngân 98 ở Phú Quốc.

    Về chiếc nhẫn kim cương giả, nam nhạc sĩ từng chia sẻ, tình yêu của mình dành cho Ngân 98 đáng giá hơn kim cương nhiều.

    "Nếu chiếc nhẫn trong ảnh là kim cương thật, chắc tôi là tỷ phú chứ không phải nhạc sĩ. Chiếc nhẫn chỉ là biểu tượng, tình yêu của tôi là viên kim cương lớn nhất rồi. Sau này, nếu tài chính tốt hơn, tôi sẽ mua nhẫn kim cương thật cho cô ấy", Lương Bằng Quang giãi bày.

    Lương Bằng Quang khẳng định, dù không nhận lời cầu hôn, nhưng Ngân 98 vẫn luôn bên cạnh và dành tình yêu cho anh. "Với tôi tình yêu là một hành trình, cầu hôn là một điểm nhấn chứ không phải một đoạn kết hạnh phúc", Lương Bằng Quang chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-man-cau-hon-bat-thanh-ngan-98-va-luong-bang-quang-lai-om-ap-phan-cam-tren-livestream-a338135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan