Sau một năm cống hiến, Huỳnh Lập lọt Top đề cử “Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật”


Thứ 5, 07/12/2017 | 07:47


Nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập đang được xướng tên trong danh sách đề cử những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại giải WeChoice Awards 2017.

Sau một năm “lăn lộn” và cho ra hàng loạt dự án từ cá nhân cho đến những tác phẩm cộng đồng, nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập đang được xướng tên trong danh sách đề cử những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại giải WeChoice Awards 2017.

Với riêng Huỳnh Lập, dù kết quả còn chưa công bố, nhưng tự thân chàng đạo diễn – diễn viên trẻ đã cảm hứng vô cùng vui mừng và xem đó là một thành quả nho nhỏ cho những nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian qua.

Không phải ngẫu nhiên mà Huỳnh Lập lại được bình chọn vào danh sách đề cử của WeChoice Awards 2017 tại hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật, cùng với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Mr. Siro, Kiều Minh Tuấn, Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Tiên Cookie, Kaity Nguyễn…

Nếu Mr. Siro, Tiên Cookie ghi điểm với khán giả qua hàng loạt bản hit thành công của showbiz Việt, Võ Hoàng Yến, Minh Tú được khán giả mến mộ qua các show truyền hình, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn ghi dấu qua điện ảnh, thì Huỳnh Lập lại là một người trẻ đa năng từng xuất hiện với hàng loạt các vai trò khác nhau trong năm 2017, khiến khán giả không thể nào quên được.

Ở lĩnh vực điện ảnh, Huỳnh Lập khởi đầu năm 2017 với một vai diễn đầy ấn tượng trong bộ phim Lô Tô. Nhân vật Lệ Phi Phi mà anh thủ diễn không chỉ mang đến tiếng cười nhẹ nhàng, ý nhị cho khán giả mà còn khiến người xem rưng rưng bởi chất đời, sự mộc mạc, hồn nhiên.

Bên cạnh đó, tình yêu điện ảnh của Huỳnh Lập còn được anh chàng khéo léo nuôi dưỡng bằng việc đầu tư cho dự án “phim parody bom tấn”: Tấm Cám – Chuyện Huỳnh Lập kể. Tác phẩm dù chỉ được sản xuất để đăng tải trên các phương tiện trực tuyến nhưng vẫn được Huỳnh Lập dày công đầu tư như một bộ phim điện ảnh thực thụ. Từ khâu chuẩn bị, sản xuất, viết kịch bản, hóa trang cho đến việc chọn bối cảnh, làm kỹ xảo đều được Huỳnh Lập và ê-kíp thực hiện vô cùng kỹ càng, chuyên nghiệp.

Điều này đã khiến cả khán giả lẫn giới chuyên môn bị ấn tượng vô cùng mạnh với khả năng của Huỳnh Lập. Anh chàng này không chỉ có sức sáng tạo không giới hạn, mà còn là một nghệ sĩ làm nghề với cái tâm đầy chân thành.

Các dự án tiếp nối sau đó của Huỳnh Lập trong năm 2017 đều đạt được thành công vang dội. Dù mức độ gây chú ý có thể lớn nhỏ khác nhau tùy từng dự án, nhưng nhìn chung mỗi sản phẩm của anh đều có được chất tình riêng ẩn bên trong sự hài hước, hồn nhiên, và quan trọng hết là chạm được trái tim khán giả.

Từ các video clip parody như Tình cờ gặp nhau, Em gái mưa… cho đến các dự án như show livestream Buồn vui tui kể, Huỳnh Lập luôn thổi được chất riêng vào trong các sản phẩm và chinh phục hàng triệu lượt người xem chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Chỉ riêng Video clip Parody Em gái mưa, tính đến hiện tại, sau hơn 1,5 tháng đăng tải, đã có gần 15 triệu lượt xem. Còn toàn kênh YouTube cá nhân của Huỳnh lập, sau 5 tháng hoạt động, đã thu hút hơn 21,5 triệu lượt xem. Tính trung bình, mỗi tháng Huỳnh Lập mang đến tiếng cười được cho hơn 4 triệu khán giả, và đây là một con số không hề nhỏ. Và đó cũng chính là lý do vì sao chỉ sau 1 tháng hoạt động, kênh của Huỳnh Lập đã nhận được nút bạc của YouTube với 250.000 lượt theo dõi kênh.

Trong năm 2017, Huỳnh Lập là một trong những cái tên nằm trong top 10 lượt tìm kiếm google nhiều nhất, bởi vì không những chỉ làm tốt nhiều vai trò của điện ảnh, mà chính anh lại là người tạo được niềm tin cho những nghệ sỹ trẻ theo đuổi thể loại Kịch Café.

Với sự đầu tư chỉnh chu trong vỏn vẹn vài mét vuông sân khấu tại một quán trà sữa, Huỳnh Lập và nhóm kịch Tía Lia của mình đã cho ra đời hai vở Mẹ hát rong và Yêu Trà với sức hút hàng trăm khách mỗi đêm chật kín khán phòng, vé hoàn toàn được đặt mua trước từ 5 đến 10 ngày nếu muốn có vé đẹp. Ngoài ra, cũng trong năm nay, dưới cái tên 17 Production, Huỳnh Lập đã cho ra đời hơn 20 sản phẩm viral quảng cáo đình đám mang lại nhiều tiếng cười cũng như PR quảng cáo cho nhãn hàng khá rầm rộ.

Tần số xuất hiện dày đặc của Huỳnh Lập trong năm qua ở mọi phương diện: màn ảnh rộng, màn ảnh nhỏ, smartphone, YouTube, Facebook, báo chí… đã giúp anh được bình chọn là một trong những Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật của WeChoice 2017. Huỳnh Lập cũng từng được đề cử và tôn vinh ở các giải thưởng lớn như Ngôi sao xanh, Cánh Diều Vàng và mới đây nhất là Liên Hoan Phim Bông Sen Vàng với đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Với Huỳnh Lập đây là một sự ghi nhận ngọt ngào, và một sự chứng minh rằng Huỳnh Lập đã không sai khi cố gắng cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Huỳnh Lập chia sẻ: “Dù có đoạt giải cuối cùng hay không, tôi vẫn tin rằng mình đang đi đúng hướng và đang ngày càng đến gần hơn với các khán giả của mình. Năm 2018 tôi sẽ vẫn tiếp tục “cày hết sức” như mình từng làm trong suốt một năm qua và hy vọng, khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ và nhớ đến tôi".

Ngoài ra, mùa tổng kết cuối năm của showbiz Việt đang đến gần, đề cử WeChoice có lẽ chỉ là một “dự báo” nho nhỏ dành cho những đề cử sắp tới mà Huỳnh Lập được nhắc đến trong các bảng xếp hạng lớn nhỏ của làng giải trí Việt. Tuy vậy, Huỳnh Lập vẫn luôn tự nhủ, mình sẽ không bao giờ ngủ quên trong vinh quang, và sẽ luôn nỗ lực hơn nữa mỗi ngày để xứng đáng với nhũng khán giả đã tin yêu mình.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-mot-nam-cong-hien-huynh-lap-lot-top-de-cu-nghe-si-co-hoat-dong-noi-bat-a212116.html