Sau Ngô Thanh Vân, Bảo Chung là nghệ sĩ tiếp theo thực hiện sản phẩm này


Thứ 4, 19/10/2016 | 06:11


(ĐSPL) - Trào lưu dựng lại những bộ phim hoặc tiểu phẩm dựa trên những tích xưa cũ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

(ĐSPL) - Trào lưu dựng lại những bộ phim hoặc tiểu phẩm dựa trên những tích xưa cũ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Điển hình như trường hợp của bộ phim “Tấm Cám chuyện chưa kể” do Ngô Thanh Vân sản xuất, vừa ra rạp vào tháng 8 vừa qua, nhưng đã thu về những kết quả khả quan: đạt doanh thu gần 46 tỷ sau 10 ngày công chiếu, dàn diễn viên trẻ như Lan Ngọc, Hạ Vy, Issac vụt sáng và xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông…


Và mới đây nhất, khán giả lại có dịp được xem một tiểu phẩm hài trên YouTube mang tên “Ăn quýt trả vàng”, cũng được dựng lại dựa trên tích xưa “Ăn khế trả vàng”. Đây là sản phẩm mới nhất của danh hài Bảo Chung sau “Điên vì phim kiếm hiệp”. Được nhìn nhận là nghệ sĩ thức thời, và nhanh nhạy trong việc nắm bắt trào lưu, Bảo Chung liệu có thành công khi hòa mình vào trào lưu “chuyện xưa tích cũ” này?


Phần 1 của “Ăn quýt trả vàng” đã có hơn 500 nghìn lượt xem trên YouTube.

"Ăn quýt trả vàng” không quá đột phá về nội dung, khi vẫn xoay quanh mối quan hệ anh trai – em trai và lòng tham của con người, nhưng có một vài điểm khác biệt so với nguyên bản gốc do Bảo Chung đã thêm nhiều yếu tố sáng tạo, gây cười giúp tiểu phẩm trở nên hấp dẫn và thu hút hơn. Ngoài ra sự góp mặt của Hiếu Hiền, Việt Mỹ, ca sĩ Lâm Hùng… cũng là một trong các yếu tố tạo nên thành công cho tiểu phẩm. Ca sĩ Lâm Hùng đã vắng mặt một thời gian khá lâu, nên việc “tái xuất” của anh được khán giả mong chờ rất nhiều.

Quá sớm để nói “Ăn quýt trả vàng” của Bảo Chung sẽ thành công hay không, nhưng hiện tiểu phẩm đang được đón nhận nồng nhiệt trên YouTube. Hầu hết khán giả đều dành lời khen cho diễn xuất của các diễn viên cũng như nội dung mạch lạc, gay cấn của tiểu phẩm, đó cũng là một thành công dành cho Bảo Chung và ekip của mình.

Phần 2 của “Ăn quýt trả vàng” có nhiều tình tiết hấp dẫn.

Được biết, sau tiểu phẩm “Ăn quýt trả vàng” danh hài Bảo Chung sẽ tiếp tục thực hiện nhiều sản phẩm hài chất lượng khác, mà theo danh hài hài chia sẻ là “luôn đổi mới, biến hóa trong từng tiểu phẩm, để khán giả khi xem sẽ cảm thấy thư giãn và có ý nghĩa chứ không đơn thuần chỉ là tiếng cười vô bổ…”

An Bình

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video giải trí:

[mecloud]sTmdKo2qKj[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ngo-thanh-van-bao-chung-la-nghe-si-tiep-theo-thuc-hien-san-pham-nay-a166711.html