Sau scandal rúng động, Trịnh Sảng bị hàng xóm quê nhà "quay lưng"


Chủ nhật, 07/02/2021 | 13:27


Cùng sự kiện

Trở về quê nhà đón Tết, Trịnh Sảng bị hàng xóm ghẻ lạnh, xa lánh mặc dù gia đình cô đã ở đây rất lâu và có mối quan hệ tốt với họ.

Trở về quê nhà đón Tết, Trịnh Sảng bị hàng xóm ghẻ lạnh, xa lánh mặc dù gia đình cô đã ở đây rất lâu và có mối quan hệ tốt với họ.

Trịnh Sảng bị hàng xóm tại quê nhà xa lánh sau scandal rúng động dư luận. 

Đã nhiều ngày kể từ sau scandal thuê người mang thai hộ gây chấn động showbiz Hoa ngữ, nhiều nguồn tin cho hay, Trịnh Sảng cùng bố mẹ khăn gói từ Thượng Hải về quê nhà Thẩm Dương (Bắc Kinh).

Trong một diễn biến mới, Sina đã tiết lộ về tình hình của gia đình nữ diễn viên tại quê nhà.

Theo trang Douban, trở về quê đón Tết, Trịnh Sảng bị hàng xóm ghẻ lạnh, xa lánh. Vốn là một ngôi sao nổi tiếng, lại mua nhà ở khu cao cấp, dù ít khi về quê nhưng rất nhiều người biết cô sống tại đây.

Tuy nhiên sau khi bê bối vỡ lở, tất cả đều biết tường tận thông tin về vụ việc, chính vì vậy hàng xóm xung quanh đều xa lánh cả gia đình nữ diễn viên. Từ ngày cô về nhà, không người hàng xóm nào sang thăm mặc dù gia đình cô đã ở đây rất lâu và có mối quan hệ tốt với họ.

Trịnh Sảng đã phải hẹn gặp bác sĩ tâm lí, hiện tại tình hình cũng đã khá hơn trước. 

Trang thông tin BJH cũng cho hay, Trịnh Sảng gầy rộc sau biến cố lớn. Trở về quê hương, cô đã phải hẹn gặp bác sĩ tâm lí, hiện tại tình hình cũng đã khá hơn trước.

Nhiều netizen vẫn đang băn khoăn đặt câu hỏi không biết Trịnh Sảng sẽ làm cách nào để hoàn trả được số tiền 3300 tỷ đồng.

Trước khi trở về quê nhà, Trịnh Sảng đã thay đổi ảnh đại diện trên tài khoản cá nhân và tài khoản của văn phòng đại diện.

Một số người cho rằng vì nữ diễn viên đã bị cấm xuất hiện trên các nền tảng video và hạn chế hoạt động trên Weibo nên có thể Trịnh Sảng sẽ sáng tạo ra một app mới để giao lưu với người hâm mộ.

Trong diễn biến khác, tờ 163 đưa tin Trịnh Sảng đã chủ động liên lạc với Trương Hằng, tìm cách tháo gỡ nút thắt mâu thuẫn tình cảm và vấn đề nuôi dưỡng con cái.

Trịnh Sảng được cho là đang lên kế hoạch đón hai con trở về Trung Quốc. Nếu việc này không thể giải quyết được, cô định bay sang Mỹ để tham dự phiên tòa giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Sự nghiệp của nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên gần thư "tan biến" sau hàng loạt bê bối. 

Bên cạnh đó, truyền thông Trung Quốc cũng tiết lộ thêm, nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đang gặp khó khăn tài chính nên đã bán nhà bù vào các khoản bồi thường hợp đồng. Cô còn vay thêm tiền bạc từ bạn bè để chăm lo cuộc sống.

Tuy nhiên, vì không muốn liên quan đến Trịnh Sảng, một số người đã nói lời từ chối.

Hôm 5/2, diễn viên Mã Thiên Vũ lên tiếng phủ nhận về tin đồn cho Trịnh Sảng mượn tiền.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-scandal-rung-dong-trinh-sang-bi-hang-xom-que-nha-quay-lung-a355522.html