+Aa-
    Zalo

    Sau "Solo cùng Bolero", Tùng Anh và Lê Trinh bất ngờ phát hành album chung

    ĐS&PL Hai ngôi sao trẻ nổi bật của cuộc thi "Solo cùng Bolero" Tùng Anh và Lê Trinh khiến người hâm mộ không khỏi háo hức khi tiết lộ về sản phẩm âm nhạc chung.

    Hai ngôi sao trẻ nổi bật của cuộc thi "Solo cùng Bolero" Tùng Anh và Lê Trinh khiến người hâm mộ không khỏi háo hức khi tiết lộ về sản phẩm âm nhạc chung mang tên “Tình đầu tình cuối”.

    Lê Trinh và Tùng Anh đều là những gương mặt xuất sắc bước ra từ chương trình “Solo cùng Bolero 2016”. Cuộc hội ngộ khi cùng tranh tài tại một cuộc thi không khiến Lê Trinh và Tùng Anh "ở hai đầu chiến tuyến" mà ngược lại, hai ngôi sao trẻ đã tìm được người bạn thân thiết có cùng niềm đam mê âm nhạc.

    Sau "Solo cùng Bolero", Tùng Anh và Lê Trinh đều có những hoạt động riêng nổi bật tại Sài Gòn và Hà Nội. Nhưng sau nhiều suy nghĩ và dự định, đôi bạn thân quyết định kết hợp trong một album acoustic, đây là dự án âm nhạc mà cả hai đã mong muốn thực hiện từ lâu.

    Tùng Anh và Lê Trinh thân thiết sau "Solo cùng Bolero".

    Giữa thời đại nhạc EDM đang được đánh giá là dòng nhạc "thời thượng", quyết định gắn bó với dòng nhạc trữ tình, Bolero đã là sự dũng cảm của cả hai. Lần này, Tùng Anh và Lê Trinh còn phát hành album acoustic với khát vọng mang chất "mộc" của âm nhạc vào sản phẩm của mình, cũng như tạo sự mới lạ cho khán thính giả. Phải nói rằng, đây là một kế hoạch đòi hỏi nỗ lực và công sức không hề nhỏ.

    Tuy vậy, bà xã của ca sĩ Lê Anh Dũng cho biết cô vẫn khá tự tin và thoải mái khi thực hiện album này: "Lê Trinh theo nghiệp hát chỉ từ 2 năm trở lại đây. Trước "Solo cùng Bolero", Trinh chỉ là một nhân viên ngân hàng bình thường. Nhưng hiện tại Trinh được mọi người biết đến và đón nhận nhờ giọng hát. Mình không muốn so sánh với bất kỳ ai, nhưng nếu đã được đón nhận có nghĩa là mình truyền tải được những gì khán giả mong muốn. Tai nghe nhạc của khán giả là sự đánh giá công bằng nhất, vì thế Trinh nghĩ mình chỉ cần nghiêm túc và tâm huyết với nghề, thành phẩm nhất định sẽ được mọi người đón nhận".

    Album có chủ đề "Tình đầu tình cuối", bao gồm 9 ca khúc nhạc Vàng vang bóng một thời với những thể điệu Bolero, slow… cùng với sự hòa âm phối khí khá mới lạ, mộc mạc và hứa hẹn sẽ đi vào lòng người bởi sự chân thành và huyết của người ca sĩ.

    Đặc biệt phần nhạc nền được chính những nhạc sĩ, nhạc công giỏi và nổi tiếng của các phòng trà Sài Gòn đánh live tại phòng thu. Điều này đòi hỏi một quá trình thực hiện hết sức phức tạp, kĩ lưỡng… bởi những nhạc công kỳ cựu, tài hoa bậc nhất của làng âm nhạc Sài Gòn.

    "Đối với những người yêu mến dòng nhạc Vàng giai điệu Bolero… đều biết, những ca khúc được phối khí trước năm 1975 đều rất đơn giản, mộc mạc. Điểm nhấn chính là kỹ thuật, cảm xúc và bản sắc cá nhân của người ca sĩ được truyền tải đến người nghe như thế nào mới là điều quan trọng. Đây cũng chính là một phần nguyên nhân của việc Tùng Anh và Lê Trinh quyết định hát lại những ca khúc cũ được phối theo phong cách acoustic. Mộc mạc, chân thành nhưng vẫn chứa chan cảm xúc" - Tùng Anh chia sẻ.

    Có một điều khá đáng ngạc nhiên, đó là Lê Trinh cùng gia đình là người Hà Nội, còn Tùng Anh là người trong Nam. Vì thế, trong suốt quá trình thực hiện album, Tùng Anh đã bay đi bay lại nhiều lần để thu âm chung với Lê Trinh, có những khi bận chạy show thì cả 2 ca sĩ đành phải thu âm riêng mỗi nơi rồi master sau đó

    Còn Lê Trinh cũng không ít lần phải bay từ Hà Nội và Sài Gòn để phối hợp với ban nhạc thu âm trực tiếp. Tuy vậy, hai ngôi sao trẻ đều cho rằng công sức họ bỏ ra hoàn toàn đáng giá bởi một sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc và tâm huyết suốt 5 tháng trời nhất định là một sản phẩm có điểm nhấn riêng biệt, khẳng định sự cố gắng của Tùng Anh và Lê Trinh đối với sự nghiệp âm nhạc.

    Sau album song ca chung này, cả Tùng Anh và Lê Trinh đều đã có những kế hoạch riêng về album solo. Trong khi Tùng Anh thừa nhận đã quay MV mới cho album riêng thì Lê Trinh hé lộ về một album nhạc online của một thời xưa cũ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-solo-cung-bolero-tung-anh-va-le-trinh-bat-ngo-phat-hanh-album-chung-a193475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan